Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reims vs Tours 02h00 ngày 4/2 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 03/02/2017 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Reims vs Tours lúc 02h00 ngày 4/2 (Vòng 23 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tours đang dần tiến vào tâm bão trong cuộc chiến trụ hạng, thế nhưng đen cho họ là đối thủ phía trước lại là Reims – CLB đang đứng thứ 2, hơn đến 18 điểm và rất khát một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Brest cho ngai vàng năm nay.
Nhan dinh Reims vs Tours 02h00 ngay 42 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Reims vs Tours


Tours đang rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười trong mùa bóng năm nay. Mùa trước họ đứng thứ 9, nhưng chỉ sau 1 năm giờ đây bộ mặt của đoàn quân do HLV Fabien Mercadal dẫn dắt đã trở nên thê thảm, khó coi. Giành 19 điểm sau 21 vòng đã đấu (thắng 4 trận), Tours nghiễm nhiên chiếm vị trí thứ 18, thứ hạng sẽ phải đá trận play-off xuống hạng nếu họ duy trì đến cuối mùa giải.

Để giành được 1 thắng lợi, Tours cũng rất “kén chọn”. Đương nhiên, đó là những CLB hạng trung bình yếu hoặc phong độ thất thường như Le Havre, Auxerre, Valenciennes và Niort. Con số đếm trên một bàn tay… Thế mới sự nhọc nhằn trong từng trận đấu, từng chiến quả mà đội chủ sân Vallée du Cher đã phải đổ công sức để giành giật.

Reims giờ đây không còn vướng bận ở hai mặt trận cúp Quốc gia và cúp Liên đoàn. Như thế cũng có nghĩa là họ có đủ binh – lực tập trung cho mặt trận chính Ligue 2 – cho mục tiêu số 1: giành vé lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Pháp mùa tới.

Đúng như tính toán, và điểm rơi phong độ tương đối tốt, thầy và trò Der Zakarian đang đứng thứ 2, kém Brest 4 điểm cho ngôi đầu, và hơn kẻ bám đuổi Amiens 2 điểm. Tuy vậy, vẫn còn khá nhiều vết gợn sau tất cả những gì đội bóng áo đỏ trắng thể hiện. Họ vẫn thỉnh thoảng đánh rơi những điểm số trước các đối thủ dưới cơ như Orléans, Laval, Bourg en Bresse hay Valenciennes… Và dù là “nhà giàu” thật đấy, nhưng biết đâu tham vọng của họ sẽ sụp đổ chỉ vì những lần sảy chân tai hại trước kẻ nghèo mạt.

Troyes là một minh chứng cho sự xuống dốc. CLB từng đứng đầu BXH trong khoảng thời gian nhất định, giờ đã tụt xuống thứ 5. Reims cần lấy đó làm tấm gương nếu không muốn chuốc lấy đau thương, thất vọng.

Bên cạnh đó, Tours luôn là kẻ ngáng đường khó chịu cho đoàn quân của Zakarian. 8 lần chạm trán trong quá khứ giữa hai đội, Reims chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận cách đây 6 năm, thua 3, hòa 4 trận. Với bối cảnh như hiện tại, một trận hòa thôi cũng đủ để Reims ôm hận chứ chưa nói đến thất bại.

Nhận định: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X