Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Renofa Yamaguchi vs V-Varen Nagasaki 11h15 ngày 17/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 16/03/2024 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renofa Yamaguchi vs V-Varen Nagasaki thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Renofa Yamaguchi vs V-Varen Nagasaki

Renofa Yamaguchi vs V-Varen Nagasaki
Renofa Yamaguchi vs V-Varen Nagasaki

Với vị thế của đội bóng trên hạng, thất bại trước Yamaga (hạng 3) ở cúp Liên đoàn giữa tuần qua dù trên chấm luân lưu 11m cũng thật khó nuốt trôi với các CĐV của Renofa Yamaguchi. Sau 2 kết quả khả quan liên tiếp tại J2-League (hòa Yokohama FC trong ngày ra quân và đánh bại Blaublitz Akita 2-0 ở vòng 2), sự tự tin của thầy trò HLV Ryo Shigaki đã ảnh hưởng ít nhiều sau khi bị phơi áo 0-1 trên sân của Okayama tại vòng 3 rồi kế tiếp là trận thua vừa rồi ở cúp Liên đoàn

Thực tế ở chiến dịch 2023 vừa qua, thầy trò ông Shigaki chỉ trụ hạng thành công với 5 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 21 và phải xuống chơi ở J3-League là Omiya Ardija (Renofa Yamaguchi là đội có số trận thắng ít thứ 2 giải đấu).

Phía đối diện, V-Varen Nagasaki vừa mang đến màn trình diễn 10 điểm khi hủy diệt đối thủ được đánh giá cao hơn là Shimizu S-Pulse. Trước đó, thầy trò HLV Takahiro Shimotaira cũng vượt qua thử thách đầu tiên mang tên Ehime FC ở cúp Liên đoàn. Sau trận hòa không bàn thắng trước Fujieda MYFC ngày ra quân và trận thua 1-2 trước Vegalta Sendai ở vòng 2, mọi thứ dường như đã khởi sắc hơn nhiều với đội bóng đến từ Nagasaki.

Với 18 chiến thắng, 11 trận hòa cùng 13 trận thua sau 42 lần ra sân ở chiến dịch 2023, V-Varen Nagasaki cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH và chỉ cách tấm vé đá Playoff thăng hạng của JEF United Chiba đúng 2 điểm. Trên sân khách, thầy trò ông Shimotaira cũng chỉ để thua 7 lần sau 21 chuyến hành quân (thắng 7).

Trong quá khứ, Renofa Yamaguchi và V-Varen Nagasaki đã gặp nhau 14 lần và cán cân đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về các vị khách với 10 chiến thắng (Renofa thắng 2).

  • Lựa chọn: V-Varen Nagasaki

Nhận định tổng bàn thắng Renofa Yamaguchi vs V-Varen Nagasaki

Phải nhận 67 bàn thua trong mùa giải 2023 vừa qua, Renofa Yamaguchi chắc chắn không phải đội bóng được đánh giá cao ở khâu phòng ngự. Sự yếu kém của các học trò HLV Ryo Shigaki cũng được bộc lộ ở trận đấu với Yamaga ở cúp Liên đoàn giữa tuần qua. Trong khi đó V-Varen Nagasaki chỉ đứng thứ 7 ở chiến dịch năm ngoái nhưng lại là đội có thống kê ghi bàn tốt thứ 4 tại giải (70 lần điền tên lên bảng điện tử). Sau 3 lần gặp nhau gần nhất mang về kịch bản khô hạn bàn thắng, đây là trận đấu mà hai bên có thể cống hiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Renofa Yamaguchi 1-2 V-Varen Nagasaki

Thành tích đối đầu

Nhận định Renofa Yamaguchi vs V-Varen Nagasaki 11h15 ngày 173 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Renofa Yamaguchi vs V-Varen Nagasaki

Thành tích gần đây Renofa Yamaguchi vs V-Varen Nagasaki

Nhận định Renofa Yamaguchi vs V-Varen Nagasaki 11h15 ngày 173 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Renofa Yamaguchi 
Nhận định Renofa Yamaguchi vs V-Varen Nagasaki 11h15 ngày 173 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội V-Varen Nagasaki

Đội hình dự kiến:

  • Renofa Yamaguchi (4-4-2): Kentaro Seki; Takayuki Mae, Dai Hirase, Byeom-Yong Kim, Kaili Shimbo; Masakazu Yoshioka, Kensuke Sato, Kohei Tanabe, Kota Kawano; Yamato Wakatsuki, Tsubasa Umeki.
  • V-Varen Nagasaki (4-1-2-3): Gaku Harada; Iio Ryutaro, Ikki Arai, Hayato Tanaka, Shunya Yoneda; Hiroki Akino; Masaru Kato, Matheus Jesus; Asahi Masuyama, Kaito Matsuzawa, Edigar Junio.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X