Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rizespor vs Trabzonspor 0h00 ngày 26/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Tư 24/01/2024 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rizespor vs Trabzonspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số bóng đá, phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Rizespor vs Trabzonspor

Rizespor vs Trabzonspor
Rizespor vs Trabzonspor

Sau 21 vòng đấu, Rizespor đã giành được 32 điểm. Trong quãng thời gian từ giữa tháng 11 năm ngoái đến đầu tháng Giêng năm nay, CLB này bất bại liền 7 trận để “giữ mình” trong cuộc đua Top 4 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24.

Tuy nhiên, đà thăng tiến của Rizespor đang có dấu hiệu chững lại trong 2-3 tuần qua, khi CLB này chỉ thắng được 1 trong 4 trận, thậm chí còn bị loại ở Cúp QG bởi Ankaragucu. Vòng 21 cuối tuần trước, đội bóng của HLV Ilhan Palut thua tiếp, 1-2 trên sân Alanyaspor.

Giữa Rizespor và đội đang giữ Top 4 (Besiktas) đang là 4 điểm và nếu thắng trong 90 phút tiếp đón Trabzonspor đêm mai, thầy trò HLV Ilhan Palut sẽ rút ngắn khoảng cách đó xuống chỉ còn 1 điểm. Lượt đi mùa này, Rizespor đã ca khúc khải hoàn (3-2) trên sân Trabzonspor.

Trong khi đó, Trabzonspor vừa hứng chịu một thất bại nặng nề: 1-5 trước Galatasaray. Trận thua này cũng đặt dấu chấm hết cho chuỗi 8 trận bất bại (thắng 6 và hòa 2) của nhà ĐKVĐ Super Lig khởi đi từ ngày 7/12 năm ngoái.

Cơ hội để Trabzonspor bảo vệ thành công ngôi Vương gần như đã hết khi họ bị cặp đôi Fenerbahce – Galatasaray bỏ xa 17 điểm trên BXH. Trabzonspor không thắng trong cả 2 trận gần đây tại sào huyệt Rizespor và rất có thể đội khách sẽ nhận thêm “trái đắng” vào đêm mai.

  • Lựa chọn: Rizespor

Nhận định hiệp 1 Rizespor vs Trabzonspor

3 trận liên tiếp của Rizespor, tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Trong 12 trận sân nhà gần đây, Rizespor cũng sạch lưới 45 phút đầu tới 8 lần. Về phần Trabzonspor, CLB này không thu bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 6/7 chuyến làm khách vừa qua. Khả năng rất cao cặp đấu Rizespor vs Trabzonspor sẽ không có pha lập công nào ở nửa đầu trận!

Nhận định Tổng bàn thắng Rizespor vs Trabzonspor

14 trận sân nhà gần đây, Rizespor có tới 13 trận hoặc sạch lưới (8) hoặc không thủng quá 1 mỗi 90 phút (5). Với Trabzonspor, họ cũng không nhận hơn 1 bàn thua mỗi 90 phút ở 4 chuyến làm khách mới nhất tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Thành bại trận chiến này, theo chúng tôi, sẽ được quyết định với chỉ 1 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Rizespor vs Trabzonspor: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Rizespor vs Trabzonspor 0h00 ngày 261 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Rizespor vs Trabzonspor

Thành tích gần đây Rizespor vs Trabzonspor

Nhận định Rizespor vs Trabzonspor 0h00 ngày 261 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Rizespor
Nhận định Rizespor vs Trabzonspor 0h00 ngày 261 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Trabzonspor

Đội hình dự kiến:

  • Rizespor: Akkan; Sahin, Mocsi, Topcu, Nelsen; Shelvey, Pala; Sauer, Varesanovic, Zeqiri; Gaich
  • Trabzonspor: Cakir; Turkmen, Baniya, Benkovic, Elmali; Mendy, Ozdemir; Fountas, Bardhi, Visca; Destan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X