Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Romania vs Bắc Ireland 2h45 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 22/03/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romania vs Bắc Ireland trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Romania vs Bắc Ireland

Romania vs Bac Ireland
Romania vs Bắc Ireland

Sự trở lại của chiến lược gia kỳ cựu Michael O'Neill trên cương vị HLV trưởng cũng không đủ để giúp Bắc Ireland có được một kỳ Vòng loại EURO 2024 thành công. Ở vào bảng Ha được đánh giá là vừa sức với các đối thủ Đan Mạch, Slovenia, Phần Lan, Kazakhstan và San Marino, nhưng Bắc Ireland chỉ giành được 9 trong 30 điểm có thể, đứng áp chót BXH.

Tổng cộng trong nhiệm kỳ 2 của HLV O’Neill, Bắc Ireland chỉ thắng được 5 sau 18 trận trên mọi đấu trường. Chỉ 2 trận sân khách trong số đó mà Bắc Ireland không thua, là các thắng lợi trước nhóm đối thủ “nhược tiểu”: Luxembourg (3-1) và San Marino (0-2). Nói thế để thấy rằng 90 phút làm khách tại Bucharest, Romania đêm mai là bài test vô cùng khó cho Bắc Ireland.

Thách thức càng trở nên lớn hơn cho Bắc Ireland khi đối thủ của họ là một Romania đã bất bại 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trái ngược hoàn toàn với Bắc Ireland, Romania của HLV Edward Iordanescu đã có một kỳ Vòng loại EURO 2024 cực kỳ thành công. Họ về nhất bảng I với thành tích bất bại (thắng 6 hòa 4), đứng trên cả Thụy Sĩ.

11 cầu thủ đá chính trong chiến thắng 1-0 của Romania trước Thụy Sĩ ở lượt hạ màn Vòng loại EURO bảng I hồi cuối tháng 11 năm ngoái đều được triệu tập cho trận giao hữu với Bắc Ireland cho thấy HLV Edward Iordanescu coi trọng 90 phút đêm mai đến như thế nào. Một chiến thắng cho Romania vì thế là điều tất nhiên!

  • Lựa chọn: Romania

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Romania vs Bắc Ireland sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 23/3.

Nhận định hiệp 1 Romania vs Bắc Ireland

Thành tích hiệp 1 của Romania trong 5 cuộc chạm trán gần nhất với Bắc Ireland là bất bại và sạch lưới 100%. Trong 5 trận sân nhà mới đây, thầy trò Edward Iordanescu cũng từ hòa tới thắng đồng thời không thua bàn 45 phút đầu. Ở chiều ngược lại, Bắc Ireland đã trải qua 3 trận làm khách liên tiếp toàn thua trước giờ nghỉ. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Romania hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Romania vs Bắc Ireland

Cả 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội tuyển đều không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Ba trận sân nhà mới đây chứng kiến Romania không thủng lưới. Bỏ qua yếu tố sân bãi thì 4/6 trận vừa qua của họ cũng từ 2 bàn trở xuống mỗi 90 phút. Với Bắc Ireland, sẽ rất khó tin nếu một đội đã tịt ngòi 3 trong 4 chuyến làm khách vừa qua có thể “nổ súng” tại Bucharest.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Romania vs Bắc Ireland: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Romania vs Bắc Ireland 2h45 ngày 233 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Romania vs Bắc Ireland

Thành tích gần đây

Nhận định Romania vs Bắc Ireland 2h45 ngày 233 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của Romania
Nhận định Romania vs Bắc Ireland 2h45 ngày 233 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của Bắc Ireland

Đội hình dự kiến

  • Romania: Moldovan; Ratiu, Burca, Dragusin, Bancu; Cicaldau, M.Marin, Stanciu; Hagi, Puscas, Coman
  • Bắc Ireland: Hazard; Bradley, McNair, Toal, Brown, Lewis; Thompson, Charles, Saville; Price; Charles

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X