Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Royal Antwerp vs Oostende 2h45 ngày 1/3 (Cúp QG Bỉ 2023/24)

Thứ Tư 28/02/2024 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Royal Antwerp vs Oostende thuộc Cúp quốc gia Bỉ 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Royal Antwerp vs Oostende

Royal Antwerp vs Oostende
Royal Antwerp vs Oostende

Có trận hòa 2-2 khá may mắn trong chuyến làm khách trên sân của KAA Gent. Royal Antwerp dù chưa bị hất văng khỏi Top 6 Jupiler League (sẽ có suất đá tranh vô địch vào cuối mùa) nhưng lúc này vị trí của họ đang bị đe dọa bởi khoảng cách với đội đứng thứ 7 chỉ là 2 điểm. Tạm thời gác lại cuộc đua tại giải VĐQG, thầy trò Mark van Bommel sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương tại cúp quốc gia, nơi Oostende đang chờ ở trận bán kết lượt về.

Tại giải VĐQG, Antwerp đang gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch (ít hơn đội dẫn đầu Royale Union SG tới… 20 điểm). Ngay cả khi có lọt vào nhóm Championship, cơ hội để thầy trò Mark van Bommel chinh phục danh hiệu cũng là không nhiều. Cúp quốc gia chính là đấu trường khả thi để tránh một mùa giải trắng tay toàn tập. Tại sân chơi này, các nhà ĐKVĐ đã lần lượt đánh bại Lierse K. (vòng 1/16), Charleroi (vòng 1/8) và Leuven (tứ kết) để điền tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Phơi áo 1-4 ngay trên sân nhà trước đội U23 của Club Brugge KV, Oostende lúc này chỉ còn hơn nhóm xuống chơi ở giải hạng 3 Bỉ mùa sau đúng 3 điểm. Đáng nói hơn mới mùa trước, Oostende còn chinh chiến ở giải VĐQG nhưng lại lao dốc thảm hại để lâm vào tình cảnh hiện tại.

Song ở cúp quốc gia mùa này, Oostende lại xuất sắc bất ngờ. Thầy trò HLV Shoffner đã đánh bại những cái tên đang chơi ở giải VĐQG như Eupen (vòng 1/16), KRC Genk (vòng 1/8) và RWDM (tứ kết). Thế nhưng cả 3 đội bóng kể trên đều không thể so sánh với Antwerp về mọi mặt.

Trận hòa 1-1 ở lượt đi cũng là kết quả tốt nhất mà Oostende làm được trước Antwerp trong 5 lần so tài gần nhất (toàn thua 4 lần khác tại giải VĐQG). Dẫu vậy trên thực tế, Oostende đã phải căng mình chịu trận suốt 90 phút (nhận tới 21 pha dứt điểm). Khi chơi trên sân của đối thủ, một trận thua cách biệt là khó tránh khỏi với thầy trò Shoffner.

  • Lựa chọn: Royal Antwerp

Nhận định tổng bàn thắng Royal Antwerp vs Oostende

Gây thất vọng khi gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương ở Jupiler League nhưng Antwerp vẫn sở hữu một trong những hàng công có sức sát thương lớn nhất giải đấu với 50 bàn thắng. Tại cúp quốc gia, các học trò HLV Mark van Bommel cũng chỉ cần 4 trận để có 13 lần điền tên lên bảng điện tử. Với những lợi thế đang có, đây sẽ là một thế trận áp đảo cùng một chiến thắng với cách biệt tối thiểu 3 bàn của đội ĐKVĐ.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Royal Antwerp 4-0 Oostende

Thành tích đối đầu

Royal Antwerp vs Oostende
Thành tích đối đầu giữa Royal Antwerp vs Oostende

Thành tích gần đây Royal Antwerp vs Oostende

Nhận định Royal Antwerp vs Oostende 2h45 ngày 13 (Cúp QG Bỉ 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Royal Antwerp
Nhận định Royal Antwerp vs Oostende 2h45 ngày 13 (Cúp QG Bỉ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Oostende

Đội hình dự kiến:

  • Royal Antwerp (4-2-3-1): Jean Butez; Jelle Bataille, Zeno Van Den Bosch, Toby Alderweireld, Owen Wijndal; Mahamadou Doumbia, Mandela Keita; Chidera Ejuke, Jacob Ondrejka, Jurgen Ekkelenkamp; Vincent Janssen.
  • Oostende (5-3-2): Liam Bossin; Siebe Wylin, Jonas Vinck, Thomas Basila, Zech Medley, Brent Laes; Alfons Amade, Sieben Dewaele, Robbie D'Haese; Mohamed Berte, Daniel Perez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X