Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rubi vs Bilbao 3h30 ngày 2/11 (Copa del Rey 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết qủa Rubi vs Bilbao thuộc Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Nhận định của chuyên gia, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Rubi vs Bilbao

Rubi vs Bilbao
Rubi vs Bilbao

Vòng 1 Cúp QG Tây Ban Nha có sự tham gia của 110 CLB, trừ 5 đội gồm Real Madrid, Atletico Madrid, Barcelona, Osasuna (4 cái tên có thành tích tốt nhất tại La Liga và Copa del Rey mùa trước) và nhà ĐKVĐ giải Hạng 3 - Primera Federación. Các trận đấu từ vòng 1 đến tứ kết là loại trực tiếp 1 lượt.

Rubi vs Bilbao là cặp đấu được “bốc” theo nguyên tắc: đội thắng vòng sơ loại (Rubi) gặp một đại diện La Liga (Bilbao). Rubi, nếu các bạn chưa biết, là CLB thuộc Lliga Elit – hạng 6 bóng đá Tây Ban Nha – một giải đấu bán chuyên. Không cần phải nói quá nhiều về sự chênh lệch giữa Bilbao và kiểu đối thủ này.

Đúng là phong độ sân nhà của Rubi trong khoảng 1 năm qua là rất đáng khen ngợi khi bất bại 20/21 trận, thắng 17 trong số này. Nhưng đó là thành tích trước các đội bán chuyên hoặc nghiệp dự như họ. Bilbao ở 1 đẳng cấp khác và đại diện xứ Basque cũng có hiệu suất châu Á tốt trên sân khách tại Cúp QG (thắng 4/5). Khách đại thắng!

  • Lựa chọn: Bilbao

Nhận định hiệp 1 Rubi vs Bilbao

Bilbao bất bại hiệp 1 ở 7/8 chuyến hành quân xa vừa qua. Xét riêng đấu trường Cúp QG, CLB này thậm chí thắng châu Á 45 phút đầu cả 5 trận sân khách liên tiếp. Rubi ngược lại đã thua (châu Á) trước giờ nghỉ giải lao ở 3 trận chính thức vừa qua. Khách hiệp 1 vì thế là lựa chọn khả tín ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Bilbao hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Rubi vs Bilbao

7/9 trận chính thức mới nhất của Bilbao kịch bản “Over bàn thắng” đều hiện diện. 4 chuyến làm khách vừa qua của đại diện bóng đá xứ Basque cũng có tới 15 pha lập công. Về phía Rubi, 4 trong 5 trận vừa qua của đội Hạng 6 này chạm mốc 4 bàn. Với cặp đấu chênh lệch kiểu này, khả năng “mưa gôn một chiều” rất dễ xảy ra!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 4 bàn

Dự đoán kết quả

Rubi vs Bilbao: 0-5.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Rubi vs Bilbao

Nhận định Rubi vs Bilbao 3h30 ngày 211 (Cúp QG Tây Ban Nha) 1
Thành tích gần đây của đội Rubi
Nhận định Rubi vs Bilbao 3h30 ngày 211 (Cúp QG Tây Ban Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Bilbao

Đội hình dự kiến:

  • Rubi: Leva; Torres, Tenorio, Ruiz, Rodriguez; Masip, Albelda; Recort, Mulero, Abde; Muni
  • Bilbao: Agirrezabala; Lekue, Egiluz, Paredes, De Albeniz; Nolaskoain, Vesga; Ares, Muniain, Berenguer; Garcia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X