Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Lorenzo vs Palmeiras 7h30 ngày 4/4 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 03/04/2024 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả San Lorenzo vs Palmeiras thuộc vòng bảng Copa Libertadores hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá San Lorenzo vs Palmeiras

San Lorenzo vs Palmeiras
San Lorenzo vs Palmeiras

Hai CLB được đánh giá cao nhất tại bảng F Copa Libertadores năm nay, San Lorenzo (Argentina) và Palmeiras (Brazil) sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp ngay ở lượt trận mở màn. Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau 2 lượt ở vòng bảng Copa Libertadores mùa 2019 và kết quả là mỗi bên thắng một lần, tên sân nhà với tỉ số 1-0.

Tại Copa Sudamericana mùa trước, San Lorenzo có 3 thắng, 1 hòa và 1 thua trong 5 trận đấu. Trong khi đó, Palmeiras thắng 4, hòa 1 và thua 1 trong 6 chuyến làm khách tại Libertadores năm ngoái. Ở thời điểm hiện tại, San Lorenzo đang thể hiện phong độ rất ổn định tại sào huyệt của mình với 3 chiến thắng liên tiếp.

Vấn đề của Palmeiras là kể từ đầu năm họ chỉ đá tại giải VĐ bang, trước phần lớn các đối thủ có đẳng cấp thấp hơn. Phải tới giữa tháng này Serie A Brazil 2024 mới chính thức khởi tranh. Hiệu suất của đại diện Brazil cũng không thực sự thuyết phục, chỉ "thắng 3/10 trận kể từ tháng 11 năm ngoái. Chủ nhà là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: San Lorenzo

Nhận định hiệp 1 San Lorenzo vs Palmeiras

Hai cuộc đụng độ trước đây giữa 2 CLB, tỉ số hiệp 1 đều là hòa 0-0. Trong 10 trận sân nhà gần nhất, San Lorenzo chỉ “thủng” đúng 1 bàn trước giờ nghỉ. Dù vậy, số bàn thắng họ ghi được ở 45 phút đầu chuỗi trận đó cũng chỉ là 3. Với Palmeiras, 6 trong 7 trận sân khách vừa qua của đại diện Brazil không-có-bàn ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng San Lorenzo vs Palmeiras

Toàn bộ 10 trận sân nhà gần đây của San Lorenzo, tổng lưới rung chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Về phía Palmeiras, tất cả 8 chuyến làm khách mới đây của đội bóng này cũng không vượt mốc 2 bàn. Cần lưu ý, 2 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại Copa Libertadores 2019, mỗi trận chỉ có duy nhất 1 bàn thắng. Đừng kỳ vọng mưa gôn!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

San Lorenzo vs Palmeiras: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định San Lorenzo vs Palmeiras 7h30 ngày 44  (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa San Lorenzo vs Palmeiras

Thành tích gần đây

Nhận định San Lorenzo vs Palmeiras 7h30 ngày 44  (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của San Lorenzo
Nhận định San Lorenzo vs Palmeiras 7h30 ngày 44  (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của Palmeiras

Đội hình dự kiến

  • San Lorenzo: Altamirano, Rodriguez, Espitia, Giay, Campi, Remedi, Moreno, Barrios, Irala, Cerutti, Tarragona 
  • Palmeiras: Marcelo, Marcos, Vanderlan, Mayke, Luan, Moreno, Rafael, Veiga, Dudu, Rony, Bruno

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X