Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Luis vs Juarez 7h00 ngày 8/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 07/04/2024 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Juarez thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá San Luis vs Juarez

San Luis vs Juarez
San Luis vs Juarez

San Luis đang đứng vị trí thứ 13 BXH giải Clausura (Lượt về) VĐQG Mexico. Thành tích 13 vòng của San Luis là thắng 4, hòa 1 và thua 8, giành đúng 13 điểm. Dù vậy họ chỉ cách suất đá play-off cuối cùng 1 điểm. Vẫn còn 4 vòng đấu nữa để thầy trò HLV Gustavo Leal hoàn thành mục tiêu giành 1 vị trí trong Top 12.

Trận tiếp Juarez ở vòng 14 sáng mai có thể coi là một cơ hội tốt để San Luis tích lũy thêm 3 điểm. Thứ nhất là bởi San Luis được chơi tại sân nhà Estadio Alfonso Lastras, nơi chứng kiến CLB này thắng liền 2 trận kể từ đầu tháng Ba. Thứ hai, Juarez - đối thủ của họ là tập thể yếu bóng vía trong những chuyến hành quân xa.

Thống kê cho thấy, Juarez đã thua một lèo 11 vòng đấu làm khách tại giải VĐQG Mexico. Chuỗi trận thảm hại này chứng kiến Juarez thủng lưới tới 27 bàn. Lần gần nhất Juarez đá tại sào huyệt San Luis, hồi tháng tư năm ngoái, CLB này cũng thua dễ 2 bàn trắng. Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để tin vào 1 chiến thắng cho đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: San Luis

Nhận định hiệp 1 San Luis vs Juarez

12, đó là số vòng đấu sân nhà liên tiếp của San Luis có bàn thắng từ 45 phút đầu. Một dữ kiện đáng chú ý khác cho biết, San Luis đã “nổ súng” hiệp 1 ở 4 trận gần nhất mà họ gặp đối thủ dưới cơ. Tất nhiên, cần lưu ý: 3 cuộc chạm trán mới đấy giữa San Luis vs Juarez tại giải VĐQG cũng đều chứng kiến lưới rung trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng San Luis vs Juarez

5 trận vừa qua của San Luis đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn, thậm chí là xấp xỉ 4 pha lập công mỗi 90 phút. Cũng với quỹ trận tương tự, tổng số bàn thắng-bại của Juarez cũng lên tới 18. Cuộc đụng độ gần đây nhất giữa 2 CLB, hồi tháng Mười năm ngoái, là một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với 5 pha lập công. Cặp đấu này, tin rằng, sẽ có +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

San Luis vs Juarez: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định San Luis vs Juarez 7h00 ngày 84 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Juarez

Thành tích gần đây

Nhận định San Luis vs Juarez 7h00 ngày 84 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của San Luis
Nhận định San Luis vs Juarez 7h00 ngày 84 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Juarez

Đội hình dự kiến

  • San Luis: A.Sanchez, Juarez, Soto, Arteta, Diaz, Ruiz, Mellado, Sanabria, Klimowicz, Vitinho, Maia
  • Juarez: Diaz, Martinez, Mosquera, Fanjui, Vukcevic, Garcia, Salas, Bouquet, Perez, Ruiz, Rosadilla

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X