Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Luis vs Toluca 10h00 ngày 20/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 19/04/2024 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Toluca thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá San Luis vs Toluca

San Luis vs Toluca
San Luis vs Toluca

Thất bại nặng 1-5 trên sân CF America đã khiến Toluca mất luôn ngôi đầu Clausura Mexico 2024 vào tay đối thủ. Trước vòng 16, Toluca đứng thứ 2 BXH với 29 điểm. Ở đây, cần lưu ý việc đứng nhất hay nhì giai đoạn đấu bảng Clausura không quan trọng bằng giữ mình trong Top 4 để đảm bảo suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch.

Hiện Toluca đang dẫn trước 2 điểm so với đội đứng thứ 5 BXH (Necaxa) và đây là lợi thế số 1 của họ trên đường đua Top 4. Tất nhiên, mọi khả năng đều có thể xảy ra trong 2 vòng cuối, nhất là trong bối cảnh không ai chắc chắn về khía cạnh tâm lý của thầy trò HLV Renato Paiva sau trận thua vỡ mặt CF America.

Vòng 16, Toluca sẽ phải thi đấu sân khách. Bài test dành cho họ là San Luis, đội còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 12 BXH (có suất play-off). Phong độ của San Luis kể từ cuối tháng Ba là rất tệ, thua liền 3 trận thủng lưới tới 8 bàn. Tuy nhiên, San Luis ấy lại không phải đối thủ dễ chơi khi sở hữu địa lợi.

3 trong 4 vòng đấu sân nhà gần nhất, San Luis không thua, thu về 7 điểm. Tại sào huyệt của mình, San Luis cũng bất bại toàn bộ 3 trận tiếp Toluca kể từ khi thăng hạng năm 2021. Quá khó để Toluca - vốn chỉ thắng 1 trong 16 trận sân khách kể từ tháng Tám năm ngoái – có được 3 điểm từ trận chiến này.

  • Lựa chọn: San Luis

Nhận định hiệp 1 San Luis vs Toluca

13, đó là chuỗi trận sân nhà liên tiếp CÓ BÀN hiệp 1 của San Luis, tổng cộng 25 pha lập công trước giờ nghỉ.  Về phía Toluca, 6/7 chuyến làm khách mới đây của họ ở giải VĐQG Mexico thậm chí có từ 2 bàn trở lên trong 45 phút đầu. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản tưng bừng lưới rung ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng San Luis vs Toluca

3 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội tại sân San Luis tổng bàn chỉ trong khoảng 0-1. Nhưng 90 phút đấu sáng mai hứa hẹn sẽ là 1 kịch bản rất khác. Cần biết, 7 vòng đấu liên tiếp vừa qua của San Luis đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Trong khi đó, 4 vòng đấu mới nhất của Toluca cho bình quân hơn 4.7 bàn/trận. Chờ mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

San Luis vs Toluca: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định San Luis vs Toluca 10h00 ngày 204 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Toluca

Thành tích gần đây San Luis vs Toluca

Nhận định San Luis vs Toluca 10h00 ngày 204 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội San Luis
Nhận định San Luis vs Toluca 10h00 ngày 204 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Toluca

Đội hình dự kiến:

  • San Luis: A.Sanchez, Juarez, Soto, Arteta, Diaz, Ruiz, Mellado, Sanabria, Klimowicz, Vitinho, Maia
  • Toluca: Volpi, Sandoval, Jerez, Castelnoble, Trevino, Belmonte, Chonteco, Uriarte, Vilches, Villarroel, Da Silva

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X