Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Roque vs Girona 18h00 ngày 1/11 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Roque vs Girona thuộc Copa del Rey 2023/24 hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá San Roque vs Girona

San Roque vs Girona
San Roque vs Girona

San Roque và có cuộc tiếp đón Rayo Girona trên sân nhà Estadio Ciudad de Lepe thuộc vòng đấu đầu tiên của cúp quốc gia Tây Ban Nha vào tối thứ 4 tuần này. Có thể thấy đây là cuộc so tài có sự chênh lệch rất lớn giữa 2 đội bóng cách nhau nhiều hạng đấu.

San Roque de Lepe là một đội bóng có tuổi đời hơn 50 năm, tuy nhiên chủ yếu thi đấu ở các giải hạng thấp của Tây Ban Nha, cao nhất là Segunda Division B (tức hạng đấu thứ 3 theo phân cao giải chuyên nghiệp). Hiện họ đang chơi ở giải Segunda Federación (hạng 4). Thành tích tích tốt nhất của San Roque ở Cúp Nhà vua là vòng đến vòng 1/32 mùa giải 2011/12. Mùa trước, họ bị loại ngay vòng đầu tiên.

Trong khi đó, Girona lại bất ngờ trở thành hiện tượng thú vị nhất của La Liga mùa giải năm năm nay. Từng đứng thứ 10 ở mùa trước, đội bóng này lại thi đấu vô cùng tiến bộ, hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 28 điểm sau 11 trận, nhiều hơn cả Barca (dù thi đấu nhiều hơn 1 trận). Thất bại duy nhất của họ là trước ông lớn Real Madrid, các trận còn lại đội bóng này thắng 9 và hòa 1.

Trong lịch sử Copa del Rey, không thiếu những trường hợp những đội bóng tí hon quật ngã những ông lớn như Barca, Real. Vì vậy, khả năng San Roque de Lepe tạo ra bất ngờ không phải không có. Girona những năm qua thường không quá mặn mà với Cúp nhà vua, 4 mùa giải gần đây thường bị loại từ rất sớm nên sẽ khó trông đợi họ có chiến thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: San Roque +1 3/4

Tổng bàn thắng trận San Roque vs Girona

Trình độ giữa 2 bên là khá lớn. Tuy nhiên, ở giải đấu này thì các đội bóng La Liga chủ yếu tung ra đội hình dự bị, đặc biệt ở những vòng đầu đầu tiên. Do đó, đội hình 2 của Girona sẽ khó mà tạo ra một trận cầu sôi nổi, có nhiều bàn thắng trước đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 trái

Dự đoán kết quả

San Roque vs Girona: 0 - 1

Thành tích đối đầu San Roque vs Girona

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của San Roque vs Girona

Nhận định San Roque vs Girona 18h00 ngày 0111 (Cúp QG Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của đội San Roque
Nhận định San Roque vs Girona 18h00 ngày 0111 (Cúp QG Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Girona

Đội hình dự kiến San Roque vs Girona

  • San Roque: Gato Romero, Jesús Rueda, Fran Ávila, Iván Robles, Antonio López, Becken, Kevin Bautista, Jacobo Cornejo, Víctor Barroso, Fran López, Mizzian
  • Girona: Gazzaniga; Gutierrez, Blind, Eric Garcia, Couto; Sávio, David Lopez, Nunez, Aleix Garcia, Yangel Herrera; Dovbyk

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X