Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka 12h00 ngày 25/11 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Sáu 24/11/2023 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka

Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka
Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka

Giải VĐQG Nhật Bản đã đi đến vòng 33, tức vòng kế cuối. Trước vòng đấu này, Sanfrecce Hiroshima vẫn còn cơ hội để vào nhóm dự AFC Champions League trong khi Gamba Osaka vẫn còn nguy cơ phải xuống hạng.

Sanfrecce Hiroshima là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất Nhật Bản với 8 chức vô địch quốc gia. Những mùa gần đây, đội bóng này vẫn chơi tốt và thường xuyên vào nhóm top đầu. Mùa 2023 năm nay, họ không có khởi đầu suôn sẻ nhưng cuối mùa đã tăng tốc mạnh mẽ, vươn lên vị trí thứ 4, chỉ còn cách hạng 3 (được dự AFC Champions League) có 2 điểm.

Trong khi đó, Gamba Osaka những mùa giải gần đây luôn phải chật vật với cuộc chiến trụ hạng. Mùa này, họ cũng không thi đấu tiến bộ hơn khi cho tới vòng đấu vẫn chưa thực sự an toàn. Hiện Gamba Osaka chỉ hơn đội chót bảng (phải xuống hạng) 5 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa. Phong độ của họ đang rất tệ với 2 trận hòa, 6 thất bại trong 8 trận gần nhất.

Trận này, Sanfrecce Hiroshima ngoài việc cần chiến thắng để chen chân vào top 3 thì cũng muốn để lại kỷ niệm đẹp ở Edion Stadium Hiroshima khi sân vận động này không còn được sử dụng nữa. Do đó, sẽ là một chiến thắng cho đội chủ nhà trước đối thủ không có phong độ cao.

  • Lựa chọn: Sanfrecce Hiroshima -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka

Những cuộc đụng độ gần đây của 2 đội trên sân của Sanfrecce Hiroshima thường diễn ra hấp dẫn, có nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể, 6 trong 7 trận qua đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng, thậm chí trận đấu ở mùa trước còn có đến 7 bàn (Hiroshima thắng 5-2). Do đó, ta có thể trông chờ 90 phút tới sẽ diễn ra cởi mở, có nhiều pha lập công

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka: 3 - 1

Thành tích đối đầu Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka 12h00 ngày 2511 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka 12h00 ngày 2511 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima 
Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka 12h00 ngày 2511 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka

Đội hình dự kiến Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka

  • Sanfrecce Hiroshima (3-4-2-1): Keisuke Osako, Tsukasa Shiotani, Taichi Yamasaki, Sho Sasaki, Shuto Nakano, Shunki Higashi, Takumu Kawamura, Takaaki Shichi, Makoto Mitsuta, Ezequiel, Mutsuki Kato
  • Gamba Osaka (3-4-2-1): Masaaki Higash­iguchi, Shota Fukuoka, Genta Miura, Kyung-won Kwon, Riku Handa, Yuki Yamamoto, Shu Kurata, Keisuke Kurokawa, Hideki Ishige, Ryotaro Meshino, Musashi Suzuki

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X