Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Tochigi 17h00 ngày 12/7 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Thứ Ba 11/07/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sanfrecce Hiroshima vs Tochigi thuộc Cúp Nhật Hoàng: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Tochigi

Sanfrecce Hiroshima vs Tochigi
Sanfrecce Hiroshima vs Tochigi

Mặc dù đều là những đội bóng lâu đời của Nhật Bản, nhưng đây mới là lần đầu tiên Sanfrecce Hiroshima và Tochigi đụng độ trong một trận đấu chính thức. Thời điểm hiện tại, Sanfrecce Hiroshima đang thi đấu tại giải VĐQG Nhật Bản, đồng thời là á quân của đấu trường này, trong khi đó Tochigi là đại diện đến từ hạng 2. Đây là chi tiết quan trọng nhất cho thấy sự chênh lệch về đẳng cấp.

Một cách trực quan, Sanfrecce Hiroshima đang nắm giữ nhiều yếu tố để mang về chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt. Tochigi đang thi đấu rất bết bát tại J League 2 với vị trí thứ 20/22 bảng tổng sắp, nhiều hơn vị trí áp chót của Kanazawa 2 điểm và chắc chắn, họ không đặt tham vọng cao tại cúp Nhật Hoàng, mà dồn toàn lực cho cuộc chiến trụ hạng trong phần còn lại của mùa giải.

Ngược lại, Sanfrecce Hiroshima gần như hết cơ hội bảo vệ ngôi á quân và cúp Hoàng đế là đấu trường còn lại mà họ khả dĩ có thể giành danh hiệu. Bên cạnh đó, phong độ của đội bóng đến từ thành phố Hiroshima cũng đang khá tốt, đặc biệt là trên sân nhà với 4/6 trận thắng gần đây. Đặc biệt, Sanfrecce Hiroshima toàn thắng 2 trận sân nhà gần nhất ở các đấu trường cúp bao gồm cúp Hoàng đế và cúp QG Nhật Bản.

  • Lựa chọn: Sanfrecce Hiroshima

Nhận định hiệp 1 Sanfrecce Hiroshima vs Tochigi

Liên tiếp 4 trận gần đây của Sanfrecce Hiroshima, kết thúc hiệp 1 đều có ít nhất 1 pha lập công được thực hiện. Trên sân nhà, toàn bộ 4 trận vừa qua của Sanfrecce Hiroshima cũng có ít nhất 1 lần lưới rung trước giờ nghỉ. Còn về phía Tochigi, 4/5 trận gần nhất của đội khách có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Sanfrecce Hiroshima vs Tochigi

Trên sân nhà, tính ở tất cả các đấu trường, 8/10 trận gần đây của Sanfrecce Hiroshima khép lại với số bàn thắng vượt mốc 2. Tính riêng ở các đấu trường cúp, toàn bộ 4 trận vừa qua của Sanfrecce Hiroshima kết thúc với ít nhất 3 bàn. Ngoài ra, 3/5 trận sân khách gần nhất của Tochigi cũng có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sanfrecce Hiroshima vs Tochigi: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Sanfrecce Hiroshima vs Tochigi

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Tochigi 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima
Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Tochigi 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Tochigi

Đội hình dự kiến:

  • Hiroshima: Osako, Sasaki, Araki, Sumiyoshi, Kashiwa, Notsuda, Chajima, Morishima, Matsumoto, Kawamura, Vieira.
  • Tochigi: Fujita; Fukushima, Okazaki, Omori; Kurosaki, Nishiya, Kanbe, Sho Mori; Kisho Yano, Keita Ueda; Miyazaki

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X