Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Clara vs Torreense 0h00 ngày 17/8 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Tư 16/08/2023 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Clara vs Torreense thuộc giải Hạng 2 Bồ Đào Nha: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Santa Clara vs Torreense

Santa Clara vs Torreense
Santa Clara vs Torreense

Santa Clara kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí bét bảng xếp hạng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và phải xuống chơi tại giải hạng 2 mùa bóng năm nay. Chắc chắn mục tiêu mà đội bóng này hướng tới ở Liga de Honora là tấm vé trở lại hạng đấu cao nhất của đất nước thuộc bán đảo Iberia. Và ở vòng đấu mở màn cho hành trình đó, Santa Clara sẽ có màn đón tiếp Torreense.

Trong quá khứ, hai đội chưa từng chạm mặt. Và trong lần đụng độ đầu tiên tới đây, đội chủ nhà được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn. Điều này hoàn toàn bình thường, khi mà chất lượng đội hình cũng như kinh nghiệm chinh chiến của Santa Clara là hoàn toàn vượt trội so với Torreense. Thầy trò HLV Antonio Simao cũng có sự chuẩn bị khá kỹ trước khi mùa giải khởi tranh.

Cụ thể, họ giành tới 3 chiến thắng trong 4 trận giao hữu tiền mùa giải. Ngoài ra, sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho Santa Clara. 6 lần đón khách vừa qua, đội bóng này chỉ để thua duy nhất 1 trận và nhận về 4 khúc khải hoàn. Trong khi đó, Torrense lại gây thất vọng khi thất bại 5/8 trận gần đây. Họ cũng thua cả tỷ số lẫn châu Á ở 5 chuyến hành quân xa mới nhất. Chủ nhà khả tín!

  • Lựa chọn: Santa Clara

Nhận định hiệp 1 Santa Clara vs Torreense

6/8 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường, Torreense “tịt ngòi” trong hiệp một. 4/5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, đội bóng này cũng không thể phá lưới đối thủ ở 45 phút đầu. Bên kia chiến tuyến, cả 2 trận đón khách mới đây của Santa Clara đều bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa không bàn thắng. Khả năng hiệp 1 cặp đấu này sẽ có ít hơn 1 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Santa Clara vs Torreense

Cặp đấu này sẽ “khan hiếm” bàn thắng. Thống kê chỉ ra, 7 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Santa Clara, vỏn vẹn 2 trận kết thúc 90 phút với tổng tình huống lưới rung từ 3 trở lên. Ngoài ra, 7/9 trận sân nhà mới đây của đội bóng này, số pha lập công không vượt quá mức 2. Về phía Torreense, hai trận chính thức đã qua tại mùa giải này của họ cũng có kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Santa Clara vs Torreense: 1-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Santa Clara vs Torreense

Nhận định Santa Clara vs Torreense 0h00 ngày 178 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Santa Clara
Nhận định Santa Clara vs Torreense 0h00 ngày 178 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Torreense

Đội hình dự kiến:

  • Santa Clara: Batista, Bruno, Rocha, Henrique, Lima, Almeida, Adriano, Ricardinho, Serginho, MT, Joao Lima.
  • Torreense: Fernandes, Campos, Afonso, Borges, Keffel, Gilbert, Neneco, Rodrigues, Welthon, Patrick, Gomez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X