Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Fe vs Goias 9h00 ngày 29/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Fe vs Goias thuộc giải Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Santa Fe vs Goias

Santa Fe vs Goias
Santa Fe vs Goias

Independiente Santa Fe là một trong những đội bóng hàng đầu của Colombia, đã giành được 9 chức vô địch quốc nội và 1 chức vô địch Copa Sudamericana năm 2015. Tuy nhiên, mùa giải năm nay họ đã thi đấu không tốt ở giải quốc nội và chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 trong tổng số 20 đội. Ở Copa Sudamericana, Santa Fe cũng chơi không tốt, mới có 7 điểm (thắng 2, hòa 1,  thua 2) sau 5 trận. Chỉ có chiến thắng ở trận cuối mới giúp đại diện Colombia định đoạt được số phận của mình.

Trong khi đó, Goias không phải đại diện ưu tú của bóng đá Brazil khi thường xuyên đứng nửa dưới bảng xếp hạng, mùa trước là trường hợp hiếm hoi khi họ xếp thứ 6 và giành quyền chơi ở Sudamericana. Nhưng mùa này, Goias lại sa sút và đang ở nhóm cuối bảng. Tuy vậy, ở đấu trường cấp châu lục, họ lại đang giữ thành tích bất bại, thắng 2 và hòa 3 sau 5 lượt đấu, tạm đứng đầu nhóm đấu của mình với 10 điểm. Chỉ cần thêm 1 điểm ở trận cuối, đội bóng Brazil sẽ chính thức đi tiếp.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Santa Fe dù xếp sau Goias nhưng lại có lợi thế lớn là được chơi trên sân nhà. Mùa này, họ có phong độ khá tốt với thành tích thắng 8, hòa 1, thua 3 trên thánh địa của mình. 2 chiến thắng của Santa Fe ở Sudamericana cũng diễn ra tại đây. Trong khi đó, Goias lại có phong độ không tốt thời gian qua và có lẽ sẽ phải buông đấu trường châu lục để tập trung vào Serie A.

  • Lựa chọn: Santa Fe -1/2

Tổng bàn thắng trận Santa Fe vs Goias

Dù không có phong độ cao nhưng Goias lại sở hữu hàng thủ vô cùng vững chắc. 5 trận đấu ở Sudamericana, họ chỉ để lọt lưới có 2 bàn. Ngoài ra, các trận đấu của đội bóng này cũng có rất ít bàn thắng, 14/16 trận qua chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Vậy nên, rất khó trông chờ trận tới có nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Santa Fe vs Goias : 2 - 0

Thành tích đối đầu Santa Fe vs Goias

Nhận định Santa Fe vs Goias 9h00 ngày 296 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Santa Fe vs Goias

Thành tích gần đây của Santa Fe vs Goias

Nhận định Santa Fe vs Goias 9h00 ngày 296 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Santa Fe
Nhận định Santa Fe vs Goias 9h00 ngày 296 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Goias

Đội hình dự kiến Santa Fe vs Goias

  • Santa Fe (4-2-3-1): Espitia; Viafara, Aja, Torres, Mosquera; Barboza, Rojas; Gonzalez, Rodallega, Enamorado; Rivas
  • Goias (4-3-3): Tadeu; Maguinho, Halter, Melo, Sander; Morelli, Willian, Ze Ricardo; Alesson, Peixoto, Palacios

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X