Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santander vs Huesca 2h30 ngày 28/8 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Hai 28/08/2023 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santander vs Huesca thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Santander vs Huesca

Santander vs Huesca
Santander vs Huesca

Khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng hoành tráng 4-0 trên sân nhà trước Eibar, nhưng ở lượt trận thứ 2, Santander bất ngờ nhận thất bại 0-2 trên sân Espanyol, một trận thua cho thấy họ cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn có vé thăng hạng mùa giải năm sau. Rạng sáng mai, Santander trở về sân nhà để tiếp đón Huesca và rất có thể thầy trò HLV Menendez sẽ trở lại mạch chiến thắng.

Nhận định này hoàn toàn có cơ sở khi sân nhà đang là điểm tựa cực kỳ vững chắc đối với Santander. Theo thống kê, 6 trận gần nhất được thi đấu tại sào huyệt El Sardinero trong khuôn khổ hạng 2 Tây Ban Nha, Santander toàn thắng, ngoài chiến thắng trước Eibar, họ còn đánh bại cả những đối thủ rất mạnh như Levante, Cartagena, Albacete lẫn Granada và cả 6 trận, Santander đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Ngoài ra, đối thủ của họ trong trận đấu này là Huesca cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Sau trận mở màn hòa hút chết trên sân Burgos, Huesca nhận trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Tenerife ở lượt đấu thứ 2. Bên cạnh đó, lịch sử cũng chứng kiến Huesca hiếm khi tạo bất ngờ trước Santander. Cụ thể, 7 lần đụng độ trong thập niên 2000, Santander không thua và có 4 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Santander

Nhận định hiệp 1 Santander vs Huesca

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Huesca khi 6 trận vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, Santander đang nhập cuộc cực tốt, đặc biệt là trên sân nhà với 4 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước giờ nghỉ. Lần đụng độ gần nhất, Santander cũng đánh bại Huesca trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Santander hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Santander vs Huesca

Trên sân nhà, hàng thủ Santander đang hoạt động rất hiệu quả khi chỉ thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn trong 5 trận vừa qua và có 3 trận kết thúc với không quá 2 bàn. Toàn bộ 3 trận gần đây của đội khách Huesca có nhiều nhất 2 bàn và cả 7 lần đụng độ giữa 2 đội trong thập niên 2000 cũng khép lại với kết quả tương tự. Chọn dưới 2 bàn!

Dự đoán kết quả

Santander vs Huesca: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Santander vs Huesca 2h30 ngày 288 Hạng 2 Tây Ban Nha 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Santander vs Huesca

Thành tích gần đây

Nhận định Santander vs Huesca 2h30 ngày 288 Hạng 2 Tây Ban Nha 202324 2
Thành tích gần đây của Santander
Nhận định Santander vs Huesca 2h30 ngày 288 Hạng 2 Tây Ban Nha 202324 3
Thành tích gần đây của Huesca

Đội hình dự kiến

  • Santander: Parera, Satrustegui, Fernandez, R.Gonzalez, Moreno, Tienza, Aldasoro, Vicente, Camus, Mboula, A.Gonzalez
  • Huesca: Fernandez, Blasco, Pulido, Miguel, Salvador, Ratiu, Hashimoto, Vilarrasa, Tomeo, Alex Kante, Silva Munoz.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X