Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Santos vs Gremio 2h00 ngày 21/8 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Hai 21/08/2023 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Gremio thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Santos vs Gremio

Santos và Gremio hiện có vị thế trái ngược ở giải VĐQG Brazil. Trước cuộc chạm trán giữa đôi bên đêm nay, Santos xếp thứ 17/20 - một trong bốn vị trí bị rớt hạng vào cuối mùa còn Gremio đứng thứ 4, thuộc nhóm được vào thẳng vòng bảng Copa Libertadores năm sau.

Santos vs Gremio
Nhận định Santos vs Gremio VĐQG Brazil 2023

Mặc dù đạt thứ hạng cao hơn hẳn Santos song Gremio không nằm cửa trên, chỉ được đánh giá "chung mâm" với đối thủ (0). Động thái này báo hiệu một kết quả không mấy khả quan sẽ rơi vào đội bóng đến từ bang Rio Grande do Sul. Quả thực, Gremio phải làm khách trước Santos. Điều này dễ đẩy thầy trò huấn luyện viên Renato Gaucho vào thế bất lợi.

Thực tế ghi nhận, Gremio lâm vào cảnh tay trắng trong cả 3 lần gần nhất hành quân đến lãnh địa Urbano Caldeira của Santos. Họ thua 1-2, 0-1 ở hai mùa giải VĐQG 2020, 2021, xen giữa là thảm bại 1-4 trong khuôn khổ Copa Libertadores. Ngoài ra, Gremio không giành thắng lợi nào trong 3 lần đến sân của Santos với tâm thế bằng vai (0), cụ thể là hòa 1, thua 2.

Phong độ khi du đấu của Gremio cũng không mang đến sự an tâm cho các cổ động viên. Đoàn quân dưới quyền Gaucho vừa thua liên tiếp 2 trận sân khách trước Vasco da Gama (giải VĐQG) và Flamengo (Cúp quốc gia). Không những thế, những Nathan, Bitelo... còn trình diễn lối chơi nghèo nàn, kém hiệu quả do không ghi nổi bàn thắng nào.

Không may cho Gremio, Santos đang mang bộ mặt sáng sủa khi sắm vai chủ nhà, sẵn sàng khiến Bitelo cùng đồng đội "phơi áo". Tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Diego Aguirre vừa bất bại 4 trận liên tiếp tại "tổ ấm" Urbano Caldeira. Họ hòa Blooming (0-0) ở Copa Sudamericana; sau đấy lần lượt hạ Goias và chia điểm với Botafogo FR, Paranaense tại giải VĐQG với tổng số bàn thắng là 7. Loạt kết quả đã xóa nhòa hình ảnh bạc nhược của Santos ngay trước đấy, vốn thua liền 3 trận sân nhà.

Nhận định hiệp 1 Santos vs Gremio

Santos đang có chuỗi 3 trận không thể ghi bàn từ hiệp thứ nhất. Tương tự, Gremio rơi vào trạng thái "tịt ngòi" trong 4/5 lần ra sân trở lại đây. Chứng kiến phong độ làm bàn thấp như vậy của hai đội, nhận định bóng đá cho rằng 45 phút đầu nhiều khả năng sẽ không xuất hiện nhiều lần lập công, dễ khép lại với tỉ số 0-0.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Santos vs Gremio

Gremio không thể ghi hơn 1 bàn/trận trong toàn bộ 4 chuyến du đấu gần đây ("nổ súng" tổng cộng 2 lần). Bên kia chiến tuyến, Santos làm tung lưới đối phương đúng 1 lần ở 3 trận mới nhất. Chất lượng tấn công của Santos và Gremio nhìn chung khó thể tạo ra hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Santos vs Gremio: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Santos vs Gremio 2h00 ngày 218 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích gần đây của Santos
Nhận định - dự đoán Santos vs Gremio 2h00 ngày 218 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Gremio
Nhận định - dự đoán Santos vs Gremio 2h00 ngày 218 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Santos: Vladimir, Lucas, Joaquim, Basso, Dodo, Dodi, Fernandez, Lima, Lucas, Mendoza, Leonardo.
  • Gremio: Grando, Fabio, Alves, Uvini, Reinaldo, Barcellos, Carballo, Bitelo, Nathan, Ferreira, Ramos.

BXH VĐQG Brazil 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X