Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Santos vs Guarani 7h00 ngày 7/5 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 06/05/2024 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Guarani thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Santos vs Guarani

Santos vs Guarani
Santos vs Guarani

Dù được dự báo sẽ có chuyến đi lành ít dữ nhiều trên sân của Avai nhưng Santos bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của đội bóng từng chinh chiến ở giải VĐQG mùa trước đã vượt qua sức ép để có 3 điểm rời bang Santa Catarina một cách đầy ngạo nghễ. Như vậy cùng với chiến thắng 2-0 trước Paysandu PA trong ngày ra quân, thầy trò HLV Fabio Carille đã có 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận.

Với thực lực và danh tiếng của mình, việc chinh phục giải hạng 2 có lẽ không phải thử thách quá lớn dành cho Santos. Còn nhớ ở chiến dịch 2023, đội bóng giàu truyền thống hàng đầu xứ sở Samba chỉ ít hơn vị trí an toàn gần nhất đúng 1 điểm. Trước thềm mùa giải mới, thầy trò ông Carille cũng có màn trình diễn không tệ ở giải VĐ bang Sao Paulo khi đi đến trận chung kết và chỉ chịu thua sát nút Palmeira (ĐKVĐ Brazil) sau 2 lượt. Tính ra ở 10 trận gần nhất, Santos thắng 7, thua 3.

Trong khi đó, Guarani dường như lại chưa sẵn sàng cho cuộc chiến thăng hạng. Sau thất bại 0-2 trên sân khách trước Vila Nova ở ngày ra quân, các học trò HLV Claudinei Oliveira tiếp tục gây thất vọng bằng trận thua tối thiểu trên sân nhà trước Chapecoense-SC. Cùng với Ituano, Guarani là hai đội bóng chưa mang về điểm số sau 2 vòng đầu tiên tại Brazil Serie B 2024.

Cũng giống Santos, Guarani góp mặt ở VĐ bang Sao Paulo trước khi bước vào mùa giải mới. Thế nhưng hành trình của thầy trò ông Oliveira đã kết thúc ngay sau giai đoạn đá vòng tròn. Thậm chí với vị trí thứ 14/16 đội, Guarani suýt chút nữa phải xuống chơi ở giải hạng 2 của bang Sao Paulo mùa tới. 11 trận gần nhất, đội bóng này chỉ có đúng 1 chiến thắng (thua 7).

Cùng với đó, thống kê đối đầu trong quá khứ cũng nói lên đây là cuộc chiến không cân sức. 10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân nghiêng hoàn toàn về phía Santos với 7 chiến thắng (Guarani chỉ có 1). Nắm trong tay quá nhiều lợi thế từ sân nhà đến phong độ lý tưởng, thầy trò HLV Fabio Carille không những không bỏ qua cơ hội lấy thêm 3 điểm mà còn đủ khả năng mang về một trận thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: Santos

Nhận định tổng bàn thắng Santos vs Guarani

Từ những trận đấu tại VĐ bang Sao Paulo tới những vòng đấu đầu tiên tại giải hạng 2 có thể thấy Santos không phải đội bóng được kỳ vọng ở những màn trình diễn bùng nổ. Cùng với đó, hàng thủ với 180 phút giữ sạch lưới cũng nói lên lối chơi chủ đạo trên hành trình tìm kiếm tấm vé thăng hạng của thầy trò HLV Claudinei Oliveira ở mùa giải năm nay sẽ là đề cao sự an toàn. Trong khi đó Guarani với hàng công chưa “thông nòng” khó có thể chơi mạo hiểm. Giống như 3 lần gặp nhau gần nhất, lần tái đấu này giữa Santos và Guarani được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Santos 2-0 Guarani

Thành tích đối đầu

Nhận định Santos vs Guarani 7h00 ngày 75 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Santos vs Guarani

Thành tích gần đây Santos vs Guarani

Nhận định Santos vs Guarani 7h00 ngày 75 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Santos 
Nhận định Santos vs Guarani 7h00 ngày 75 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Guarani

 

Đội hình dự kiến:

  • Santos (4-4-2): Joao Paulo; Joao Pedro Chermont, Gil, Joaquim, Gonzalo Escobar; Joao Schmidt, Diego Pituca, Giuliano, Romulo Otero; Alfredo Morelos, Guilherme.
  • Guarani (4-3-3): Douglas Borges; Diogo Mateus, Rayan, Lucas Adell, Jefferson; Camacho, Matheus Bueno, Luan Dias; Reinaldo, Airton, Caio Dantas.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X