Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Tigre 7h30 ngày 28/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 27/06/2023 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu Sao Paulo vs Tigre thuộc giải Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Tigre

Sao Paulo vs Tigre
Thành tích đối đầu giữa Sao Paulo vs Tigre

Bảng D Copa Sudamericana 2023 đã chốt hạ xong 2 suất dự vòng 1/8 sau lượt trận thứ 5, là Sao Paulo (13 điểm) và Tigre (11 điểm). Trận đấu giữa 2 đội tại đất Brazil sáng mai dù vậy vẫn có giá trị quan trọng bởi đây là 90 phút quyết định ngôi đầu. Sao Paulo tất nhiên chiếm ưu thế rõ ràng, khi hơn 2 điểm lại được chơi sân nhà.

Hòa, với Sao Paulo là đủ. Trong khi ở phía đối diện, nếu « Những chú hổ » muốn đi tiếp với ngôi đầu bảng D, họ chỉ có duy nhất 1 con đường – phải thắng. Tuy nhiên, nếu chúng ta nhìn vào biểu đồ phong độ làm khách của Tigre trong vài tháng trở lại đây thì khả năng « ăn » 3 điểm của CLB Argentina là hoàn toàn không đáng tin cậy.

Cụ thể, Tigres đã thua 3 trận XA NHÀ liên tiếp, đồng thời bất thắng sân khách 8/9 trận gần nhất. Trong quá khứ, Tigre đã đụng Sao Paulo 3 lần nhưng bất thắng (thua 2) thậm chí không có nổi 1 pha lập công vào lưới đối thủ. Lượt đi giữa 2 đội, Sao Paulo thắng đẹp 2-0 trên sân Tigres và kịch bản chủ nhà ăn tiếp 3 điểm sáng mai là dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Sao Paulo

Nhận định hiệp 1 Sao Paulo vs Tigre

8 trận sân nhà liên tiếp của Sao Paulo LUÔN có bàn thắng sớm, tổng cộng 14 pha lập công trong 45 phút đầu. Trận sân nhà duy nhất tiếp Tigre trước đây, Sao Paulo cũng phá lưới khách 2 bàn ngay từ hiệp 1. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng “nhiều hơn 1 bàn” ở nửa đầu trận đầu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sao Paulo vs Tigre

Sao Paulo không nhất thiết phải thắng để giữ chắc ngôi đầu chung cuộc bảng D. Nhưng thói quen chơi thứ bóng đá hấp dẫn trên sân nhà của họ là cơ sở để tin đại diện Brazil sẽ tiếp tục cùng Tigre tạo ra 1 cặp đấu nhiều bàn thắng. Cần biết, 9 trận sở hữu địa lợi gần nhất của Sao Paulo chứng kiến tới hơn 30 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sao Paulo vs Tigre: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sao Paulo vs Tigre 7h30 ngày 286 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Sao Paulo vs Tigre

Thành tích gần đây Sao Paulo vs Tigre

Nhận định Sao Paulo vs Tigre 7h30 ngày 286 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo
Nhận định Sao Paulo vs Tigre 7h30 ngày 286 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của đội Tigre

Đội hình dự kiến:

  • Sao Paulo: Rafael; Nathan, Arboleda, Beraldo, Paulista; Neves, Luan; Juan, David, Alisson; Calleri
  • Tigre: Marinelli; Garay, Cabrera, Luciatti, Prieto; Molinas, Prediger, Montoya; Colidio; Armoa, Badaloni

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X