Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saprissa vs Guanacasteca 7h00 ngày 2/10 (VĐQG Costa Rica 2023/24)

Chủ Nhật 01/10/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saprissa vs Guanacasteca thuộc giải VĐQG Costa Rica: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Saprissa vs Guanacasteca

Saprissa vs Guanacasteca
Saprissa vs Guanacasteca

Deportivo Saprissa và Guanacasteca sẽ đối đầu nhau vào sáng thứ 2 tuần này tại sân Ricardo Saprissa Aymá, trong khuôn khổ vòng 13 giải bóng đá Costa Rica 2023/24. Đây là một trận đấu được mong chờ bởi cả hai đội đều đang có phong độ tốt và tranh tài ở nhóm đầu bảng xếp hạng.

Deportivo Saprissa là một trong những đội bóng lớn nhất Costa Rica, với 38 lần vô địch quốc gia và 3 lần vô địch khu vực CONCACAF. Họ cũng là đội bóng duy nhất của Costa Rica từng tham dự FIFA Club World Cup, vào năm 2005. Trong mùa giải này, Deportivo Saprissa đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Alajuelense một điểm. Họ đã có 9 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua sau 12 trận đã đấu.

Guanacasteca là một đội bóng mới được thăng hạng lên giải bóng đá Costa Rica mùa 21/22. Càng ngày, họ càng thi đấu tốt hơn trước và hiện đang có vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, với 6 chiến thắng, 1 hòa và 5 thua. Guanacasteca có lối chơi quả cảm và tự tin trước các đối thủ mạnh hơn, từng gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ khi vượt qua những Alajuelense, Herediano.

Trong lịch sử, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 8 lần ở hạng đấu cao nhất Costa Rica. Trong đó, Deportivo Saprissa thắng 5 (trong đó có 4 trận liên tiếp), còn Guanacasteca thắng 1 lần duy nhất, 2 đội hòa hòa nhau 2 lần.

Với lợi thế sân nhà cũng như thành tích đối đầu vượt trội, Deportivo Saprissa chắc chắn được đánh giá cao hơn. Tuy vậy, họ sẽ không có chiến thắng cách biệt trước Guanacasteca khi mà đội khách thường chơi rất tốt trước các đội mạnh, chưa để thua quá 1 bàn ở mùa giải năm nay.

  • Lựa chọn: Guanacasteca +1 1/2

Tổng bàn thắng trận Saprissa vs Guanacasteca

Guanacasteca có lối chơi vô cùng chắc chắn mỗi khi phải làm khách, họ dù ghi không nhiều bàn thắng nhưng cũng hạn chế rất tốt số bàn thua phải nhận vào. Tính ra, 7 chuyến thi đấu xa nhà gần nhất của đội bóng này chỉ có 1-2 bàn thắng được ghi. Vì vậy, khả năng rất cao trận tới cũng có kết cục tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Saprissa vs Guanacasteca: 1 - 0

Thành tích đối đầu Saprissa vs Guanacasteca

Nhận định Saprissa vs Guanacasteca 7h00 ngày 0210 (VĐ Costa Rica 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Saprissa vs Guanacasteca

Thành tích gần đây của Saprissa vs Guanacasteca

Nhận định Saprissa vs Guanacasteca 7h00 ngày 0210 (VĐ Costa Rica 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Saprissa
Nhận định Saprissa vs Guanacasteca 7h00 ngày 0210 (VĐ Costa Rica 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Guanacasteca

Đội hình dự kiến Saprissa vs Guanacasteca

  • Saprissa: K. Chamorro, K. Waston, F. Escobar, P. Arboine, J. Azofeifa, G. Taylor, C. Bolaños, U. Segura, A. Rodríguez, J. East, L. Paradela
  • Guanacasteca: A. Monreal, P. Morera, Y. Molina, J. Hernández, S. Rodríguez, J. Olivero, D. Castrillo, A. Hernández, E. Torres, J. Ugalde, R. Vega

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X