Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saprissa vs Puntarenas 9h00 ngày 18/10 (VĐQG Costa Rica 2023/24)

Thứ Ba 17/10/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Saprissa vs Puntarenas thuộc giải VĐQG Costa Rica hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Saprissa vs Puntarenas

Saprissa vs Puntarenas
Saprissa vs Puntarenas

Saprissa sẽ có cuộc đón tiếp Puntarenas trên sân nhà vào sáng thứ 4 tuần này, trong khuôn khổ giải VĐQG Costa Rica, vòng đấu thứ 15 giai đoạn Apertura. Đội chủ nhà đang đặt mục tiêu chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng.

Deportivo Saprissa là một trong những đội bóng lớn nhất Costa Rica, với 38 lần vô địch quốc gia và 3 lần vô địch khu vực CONCACAF. Họ cũng là đội bóng duy nhất của Costa Rica từng tham dự FIFA Club World Cup, vào năm 2005. Trong mùa giải năm nay, Deportivo Saprissa hiện đang thể hiện phong độ cao khi đang đứng đầu bảng xếp hạng, giành được 31 điểm sau 14 trận, hơn đội bám đuổi 1 điểm.

Trong khi đó, Puntarenas chỉ mới trở lại Primera División mùa trước nhưng đã thi đấu tốt và vào đến bán kết giai đoạn Apertura. Bước sang mùa giải năm nay, họ có phong độ tạm ổn và đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 14 trận.

Xét về thực lực lẫn đẳng cấp, Deportivo Saprissa nhỉnh hơn rất nhiều, nay lại có thêm lợi thế sân nhà. Trong khi đó, Puntarenas lại không có phong độ cao trên sân khách, chỉ thắng 1 trong 16 trận, trong khi nhận về đến 12 thất bại, do đó họ sẽ có chuyến đi lành ít dữ nhiều.

  • Lựa chọn: Saprissa -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Saprissa vs Puntarenas

3 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội đã diễn ra một cách sôi nổi, xuất hiện nhiều bàn thắng với các kết quả cụ thể là: 3-0, 3-2, 4-2. Do đó, ta hoàn toàn có thể mong trận đấu tới cũng có xuất màn rượt đuổi tỷ số kịch tính.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Saprissa vs Puntarenas: 3 - 1

Thành tích đối đầu Saprissa vs Puntarenas

Nhận định Saprissa vs Puntarenas 9h00 ngày 1810 (VĐ Costa Rica) 1
Thành tích đối đầu giữa Saprissa vs Puntarenas

Thành tích gần đây của Saprissa vs Puntarenas

Nhận định Saprissa vs Puntarenas 9h00 ngày 1810 (VĐ Costa Rica) 2
Thành tích gần đây của đội Saprissa
Nhận định Saprissa vs Puntarenas 9h00 ngày 1810 (VĐ Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của đội Puntarenas

Đội hình dự kiến Saprissa vs Puntarenas

  • Saprissa (4-4-2): Kevin Chamorro, Pablo Arboine, Kendall Waston, Fidel Escobar, Jorkaeff Azofeifa, Jefry Valverde, Gerald Taylor, Youstin Salas, Luis Paradela, Warren Madrigal, Ariel Rodríguez
  • Puntarenas (5-4-1): Luis Torres, B. Sequeira, J. Leiva, A. Gibbons, R. Cordero, M. A. G. Vega, Brayan López, Andrey Mora, Luis Franco, K. G. R. Quirós, Keyder Bernard

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X