Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Senegal vs Bờ Biển Ngà 3h00 ngày 30/1 (CAN 2023)

Thứ Hai 29/01/2024 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Senegal vs Bờ Biển Ngà thuộc vòng 1/8 CAN 2023: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Senegal vs Bờ Biển Ngà

Những bất ngờ mang tên Equatorial Guinea Xích Đạo hay Cape Verde chiếm hầu hết những tiêu đề lớn ở vòng bảng nhưng điều đó không che mờ được thành tích khởi đầu hoàn hảo của nhà ĐKVĐ Senegal. “Những chú sư tử Teranga” giành quyền dự vòng 1/8 với tư cách là đội đứng nhất bảng B, giành trọn vẹn 9 điểm.

Không chỉ là đội tuyển duy nhất toàn thắng vòng bảng, Senegal còn là đội có hiệu số bàn cao nhất (+7) sở hữu hàng thủ tốt nhất (chỉ thua 1 bàn) trong nhóm 16 cái tên dự vòng knock-out. 3 trận tại bảng B,  Đội bóng của Aliou Cisse đều thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên, 3-0 trước Gambia, 3-1 trước Cameroon và 2-0 trước Guinea.

Đối thủ của Senegal ở vòng 1/8 là đội “về” thứ 3 bảng A và đó là Bờ Biển Ngà. Trước khi VCK CAN năm nay khởi tranh, có lẽ chẳng ai hình dung về việc “Đàn Voi” lại vất vả (và thậm chí là may mắn) đến thế trong hành trình vượt qua vòng bảng. Bởi họ là đội chủ nhà, được coi là ứng viên vô địch hàng đầu và bảng A của Bờ Biển Ngà với Nigeria, Equatorial Guinea và Guinea Bissau cơ bản là rất vừa sức.

Rốt cuộc “Đàn voi” chỉ thắng được đúng 1 trận, ở lượt ra quân trước đối thủ yếu nhất bảng Guinea Bissau. Hai trận liên tiếp sau đó Bờ Biển Ngà đều thua 0-1 Nigeria và đặc biệt là thất bại nhục nhã 0-4 trước Equatorial Guinea. Bờ Biển Ngà liệu có “lột xác” khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp, đó là một câu hỏi không ai dám trả lời. Nhưng xét trên hầu như tất cả các phương diện quan trọng nhất, họ không phải đối thủ tương xứng với Senegal vào lúc này.

  • Lựa chọn: Senegal

Nhận định hiệp 1 Senegal vs Bờ Biển Ngà

4 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, tỉ số hiệp 1 đều là hòa 0-0. Trong khi Senegal đang có chuỗi 9 trận liền sạch lưới 45 phút đầu thì Bờ Biển Ngà cũng cũng chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua trước giờ nghỉ giải lao 6 trận mới đây. Nửa đầu trận đại chiến này khả năng cao sẽ không có, dù chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Senegal vs Bờ Biển Ngà

1-1, 1-0 và 0-0, đó là kết quả cuối cùng ở 4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội kể từ năm 2013. Với Bờ Biển Ngà, trừ thất bại 0-4 theo kiểu… “vỡ trận” trước Equatorial Guinea, thì 8 trận gần nhất còn lại “Đàn voi” không thua quá 1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Senegal, “Những chú Sư tử Teranga” đang cho thấy chất lượng phòng ngự siêu hạng với 7/8 trận sạch lưới.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Senegal vs Bờ Biển Ngà: 1-0.

Thành tích đối đầu

Senegal vs Bo Bien Nga
Thành tích đối đầu giữa Senegal vs Bờ Biển Ngà

Thành tích gần đây

Nhận định Senegal vs Bờ Biển Ngà 3h00 ngày 301 (CAN 2023) 1
Thành tích gần đây của Senegal
Nhận định Senegal vs Bờ Biển Ngà 3h00 ngày 301 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà

Đội hình dự kiến

  • Senegal: Mendy; Diatta, Koulibaly, A Diallo, Jakobs; P.M Sarr, Gueye, Camara; I Sarr, H Diallo, Mane
  • Bờ Biển Ngà: Y.Fofana; Aurier, Diomande, Ndicka, Konan; S.Fofana, Sangare, Kessie; Kouame, Krasso, Boga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X