Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Senegal vs Cameroon 1h30 ngày 17/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 16/10/2023 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Senegal vs Cameroon trận đấu Giao Hữu Quốc Tế: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Senegal vs Cameroon

Senegal vs Cameroon
Senegal vs Cameroon

Trong đợt tập trung đội tuyển lần này, hai đại diện bóng đá châu Phi là Senegal và Cameroon sẽ có màn “thử lửa”. Nhưng đáng chú ý, trận đấu này không diễn ra ở sào huyệt của hai đội mà tại Stade Bollaert-Delelis, thành phố Lens nước Pháp-sân nhà của RC Lens. Trở lại với cặp đấu, đây là 90 phút mà Senegal được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ Cameroon.

Nhìn vào những trận đối đầu gần đây giữa hai đội thì thấy đó là nhận định khá hợp lý. Cụ thể, 3 lần chạm mặt mới nhất với Cameroon thì Senegal thắng 1, hòa 2. Ở thời điểm hiện tại, chất lượng con người của “Sư tử Teranga” cũng tốt hơn so với đối thủ khi sở hữu những ngôi sao như: Sadio Mane, Kalidou Koulibaly hay tiền đạo Nicolas Jackson.

Xét về phong độ hiện tại, Senegal cũng cho thấy sự ổn định. Thống kê chỉ ra, 10 lần ra sân liên tiếp vừa qua, thầy trò HLV Aliou Cisse chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại và có tới 6 khúc khải hoàn. Trong khi đó, Cameroon lại thể hiện rất thiếu thuyết phục. Đội bóng này chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất. Senegal là lựa chọn tối ưu!

Nhận định hiệp 1 Senegal vs Cameroon

Khả năng cao hiệp một cặp đấu này sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Dữ liệu cho thấy, cả 4 cuộc đối đầu trong quá khứ giữa hai đội tuyển đều có tỉ số hòa 0-0 khi bước vào giờ nghỉ. Ngoài ra, 2 trận gần nhất của Senegal cũng có kết quả tương tự. Bên kia chiến tuyến, 6/7 lần ra sân liên tiếp vừa qua thì Cameroon “tịt ngòi” trong hiệp 1.

Nhận định tổng bàn thắng Senegal vs Cameroon

Chỉ 3 trong 14 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Senegal, số pha lập công từ 3 trở lên. Về phía Cameroon, 16/20 trận gần nhất của đội tuyển này trên mọi đấu trường, tổng tình huống lưới rung chung cuộc không vượt quá mức 2. Đó cũng là kịch bản ở cả 4 cuộc đối đầu đã qua giữa hai đội. Với các dữ liệu vững chắc vừa nêu, khả năng cao cặp đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Senegal vs Cameroon: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Senegal vs Cameroon 1h30 ngày 1710 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Senegal vs Cameroon

Thành tích gần đây Senegal vs Cameroon

Nhận định Senegal vs Cameroon 1h30 ngày 1710 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Senegal
Nhận định Senegal vs Cameroon 1h30 ngày 1710 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Cameroon

Đội hình dự kiến:

  • Senegal: Mendy; Kalidou Koulibaly, Diallo, Jakobs, Fadiga; Gueye, Kouyate, Sarr; Sadio Mane, Ndiaye, Dia
  • Cameroon: Onana; Tolo, Castelletto, Moukoudi, Mbaizo; Kunde, Ntcham, Ngamaleu, Mbeumo; Aboubakar, Ekambi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X