Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Seoul vs Gwangju 12h00 ngày 17/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 17/09/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul vs Gwangju thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Seoul vs Gwangju

Seoul vs Gwangju
Seoul vs Gwangju

Trận đấu giữa Seoul và Gwangju, vòng 30 giải K-League 2023, sẽ diễn ra vào lúc trưa Chủ nhật tuần này tại sân Seoul World Cup Stadium. Cả hai đội bóng đều muốn giành điểm để củng cố vị trí trong nhóm dẫn đầu.

Seoul là 1 CLB tên tuổi nhất bóng đá Hàn Quốc khi có đến 6 chức vô địch K-League trong lịch sử, lần đăng quang gần nhất vào năm 2016. Nhưng sau mốc thời gian đó đội bóng thủ đô lại thi đấu sa sút và thường xuyên kết thúc ở mùa giải ở nửa dưới bảng xếp hạng. Tuy vậy, mùa này Seoul lại thể hiện một phong độ cực tốt, đang đứng thứ 4 với 43 điểm sau 29 trận. Nhưng hiện tại, phong độ của đội bóng lại đang chững lại khi chỉ giành 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất. Hiện Seoul chỉ còn hơn nhóm phải đá Playoff xuống hạng có 3 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Gwangju mới trở lại K-League năm nay nhưng lại thi đấu tốt ngoài kỳ vọng và đang hiện diện ở vị trí thứ 3, giành được 45 điểm sau 29 trận, thuộc nhóm có thể đá vòng Playoff tranh chức vô địch. Phong độ của đội bóng này đang rất cao khi trải qua chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp (thắng 4, hòa 5). Vòng đấu trước họ đã họ đội đầu bảng Ulsan Hyundai 2-0 ngay trên sân khách. Nếu giành thêm được 3 điểm trước Seoul thì họ sẽ củng cố được vị trí trong nhóm đá Playoff tranh chức vô địch.

Xét về thành tích đối đầu, Seoul tỏ ra vượt trội hơn rất rất nhiều khi bất bại trong 9 trận gặp nhau gần nhất, trong đó giành được đến 7 chiến thắng. Trong lần gặp nhau gần nhất hồi tháng 5, đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà. Tuy nhiên, kể từ đó, hai đội đã có nhiều thay đổi về lực lượng và phong độ. Hiện Gwangju đang thi đấu vô cùng thăng hoa và có thể giành về ít nhất 1 điểm.

  • Lựa chọn: Gwangju +1/4

Tổng bàn thắng trận Seoul vs Gwangju

Gwangju có lối chơi rất chắc chắn trên sân khách thời gian qua, họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới rất ít. Trong 9 trận gần nhất của đội bóng này thì chỉ có 1 trận xuất hiện trên 2 bàn thắng. Chính vì thế, ta thấy khả năng trận đấu tới xuất hiện bàn thắng thứ 3 là rất thấp.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Seoul vs Gwangju: 0 - 1

Thành tích đối đầu Seoul vs Gwangju

Nhận định Seoul vs Gwangju 12h00 ngày 1709 VĐ Hàn Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Seoul vs Gwangju

Thành tích gần đây của Seoul vs Gwangju

Nhận định Seoul vs Gwangju 12h00 ngày 1709 VĐ Hàn Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Seoul
Nhận định Seoul vs Gwangju 12h00 ngày 1709 VĐ Hàn Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Gwangju

Đội hình dự kiến Seoul vs Gwangju

  • Seoul (4-1-4-1): Cheol-won Choi, Su-il Park, Osmar Barba, Ju-sung Kim, Jin-ya Kim, Sung-Yueng Ki, Kyeong-min Kim, Aleksandar Paločević, Yo-han Go, Sang-Ho Na, Stanislav Iljutcenko
  • Gwangju (4-4-2): Kyeong-min Kim, Hyeon-seok Du, Yeong-kyu Ahn, Soon-min Lee, Min-ki Lee, Han-gil Kim, Jung Ho-Yeon, Heui-kyun Lee, Seung-un Ha, Beka Mikeltadze, Kun-hee Lee

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X