Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Seoul vs Incheon 17h30 ngày 22/7 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 21/07/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul vs Incheon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Seoul vs Incheon

Seoul vs Incheon
Seoul vs Incheon

Seoul đã giành được 1 điểm trên sân Gangwon gần đây nhưng phải lội ngược dòng sau bàn thua mở tỷ số ở phút 31. Osmar là người hùng cuối cùng của CLB thủ đô, ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 68 sau một pha phối hợp tốt của Lee Si-Young. Tuy nhiên, kết quả này vẫn chưa thể giúp đoàn quân của An Ik-soo có thể duy trì được sự ổn định trong lối chơi hiện tại.

Tính ra, CLB chủ sân Seoul World Cup chỉ ca khải hoàn 3/10 vòng đấu mới nhất. Dù đang đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp, nhưng họ chỉ hơn nhóm bám đuổi về hiệu số bàn thắng bại và chịu áp lực rất lớn ở những lượt trận tiếp theo. Trở về tổ ấm để tiếp đón Incheon, Seoul đặt mục tiêu trở lại với mạch thắng. Tuy nhiên, đây rõ ràng là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Cần biết rằng, 7/8 màn đọ sức Incheon vừa rồi, Seoul chỉ biết hòa và thua. Các vị khách cũng đang có phong độ cao. Giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước Daejeon Hana Citizen ở lượt đấu trước là lần ca khải hoàn thứ 4/5 trận đã qua của Incheon trên mọi đấu trường. Họ đồng thời cũng bất bại liên tiếp 5 chuyến du đấu trở lại đây và xứng đáng có điểm sắp tới.

  • Lựa chọn: Incheon

Nhận định hiệp 1 Seoul vs Incheon

Trung bình chỉ có 0.7 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ ở 10 màn so găng gần đây giữa Seoul vs Incheon. Mặt khác, Seoul nhập cuộc khá tệ khi 7/10 trận mới nhất trên mọi đấu trường không thực hiện nổi 1 pha lập công trong khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên. Đây cũng là tình trạng của Incheon ở 5/8 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Seoul vs Incheon

Trong 10 cuộc cạnh tranh vừa rồi giữa Seoul vs Incheon, có tới 9 trận khép lại với không quá 2 tình huống lưới rung. Bên cạnh đó, chỉ 2/10 lần ra sân đã qua của Seoul cũng như 3/8 lượt đấu gần đây bên phía Incheon chứng kiến từ 2 pha lập công trở lên. Nói thế để thấy, viễn cảnh tưng bừng bàn thắng ở 90 phút tới là không mấy sáng sủa.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Seoul vs Incheon: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Seoul vs Incheon 17h30 ngày 227 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Seoul vs Incheon

Thành tích gần đây

Nhận định Seoul vs Incheon 17h30 ngày 227 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Seoul
Nhận định Seoul vs Incheon 17h30 ngày 227 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Incheon

Đội hình dự kiến

  • Seoul: Baek Jong-Beom, Kim Jin-Ya, Park Soo-Il, Kim Ju-Sung, Lee Han-Beom, Ki Sung-Yueng, Paločević, Lee Seung-Mo, Willyan, Na Sang-Ho, Kim Sin-Jin
  • Incheon: Kim Dong-Heon, Kim Jun-Yub, Oh Ban-Suk, Kim Yeon-Soo, Kim Dong-Min, M'Poku, Lee Myung-Joo, Kim Do-Hyeok, Min Kyung-Hyun, Gerso, Hernandes

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X