Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 13/8 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 13/08/2023 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions

Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions
Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions

Shandong Taishan và Cangzhou Mighty Lions sẽ đối đầu nhau vào chủ nhật tuần này tại sân Jinan Olympic Sports Center, thành phố Jinan, Trung Quốc. Đây là trận đấu thuộc vòng 22 giải bóng đá vô địch quốc gia Trung Quốc. Hiện Shandong đang nằm trong top đầu trong khi Cangzhou đang ở giữa bảng xếp hạng.

Shandong Taishan là một trong những đội bóng hàng đầu của Trung Quốc với 4 lần vô địch Super League, lần gần nhất là vào năm 2021. Tuy nhiên, trong mùa giải này, họ đã không còn duy trì được phong độ cao và thường xuyên để mất điểm trước các đối thủ yếu hơn, hiện đang đứng thứ 4 và gần như hết cơ hội vô địch, có chăng chỉ còn mục tiêu giành ngôi á quân. Vòng gần nhất, Shandong đã gây thất vọng khi để thua Chengdu Rongcheng ngay trên sân nhà. Đây là thất bại đầu tiên trên sân nhà của họ mùa này.

Trong khi đó, Cangzhou Mighty Lions là đội bóng thuộc nhóm trung bình khá của giải đấu, những mùa gần đây chủ yếu đứng nửa sau bảng xếp hạng. Mùa này, lực lượng của họ không còn mạnh như trước nhưng vẫn thi đấu tốt và đứng thứ 9. Cũng phải nói đội bóng này gặp may khi 3 trận liên tiếp gặp 3 đội nằm cuối bảng nên đã giành 9 điểm tuyệt đối.

Xét về thực lực, ta thấy rõ ràng Shandong Taishan mạnh hơn rất nhiều, lại có lợi thế sân nhà. Tuy vậy, Cangzhou Mighty Lions lại thường gây ra rất nhiều khó khăn cho các đội bóng lớn. Họ đã lấy điểm từ các đối thủ Chengdu Rongcheng, Tianjin Jinmen Tiger, Zhejiang Professional, Wuhan Three Towns, thậm chí trước cả Shandong Taishan ở lượt đi. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Cangzhou Mighty Lions +1 3/4

Tổng bàn thắng trận Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions

Cangzhou Mighty Lions khi gặp các đội bóng mạnh lại không ngại tấn công nên các trận đấu của họ có có khá nhiều bàn thắng: Thắng      Chengdu Rongcheng, Zhejiang Professional, Wuhan Three Towns với cùng tỷ số 2-1. Vậy nên, tổng bàn thắng trận tới sẽ không thấp hơn con số 3.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions: 2 - 2

Thành tích đối đầu Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 138 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions

Thành tích gần đây của Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 138 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Shandong Taishan
Nhận định Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 138 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions

Đội hình dự kiến Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions

  • Shandong Taishan (4-2-3-1): Dalei Wang, Tong Wang, Jadson, Ke Shi, Yang Liu, Moisés, Lisheng Liao, Binbin Liu, Yuanyi Li, Chen Pu, Marouane Fellaini
  • Cangzhou Mighty Lions (3-4-2-1): Puliang Shao, Yun Yang, Mile Škorić, Yang Liu, Piao Shihao, Peng Wang, Chuangyi Lin, Honglüe Zhao, Oscar Taty Maritu, Deabeas Owusu-Sekyere, Jürgen Locadia

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X