Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Henan Songshan 18h35 ngày 9/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Hai 08/04/2024 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Henan Songshan thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Henan Songshan

Shandong Taishan vs Henan Songshan
Shandong Taishan vs Henan Songshan

Shandong Taishan là 1 trong những CLB hiếm hoi không chịu tác động tiêu cực từ những biến động của bóng đá Trung Quốc trong vài năm gần đây. Bằng chứng là 3 mùa giải China Super League liên tiếp trước mùa này, CLB của Sơn Đông có 1 lần Vô địch (2021) và 2 lần về Nhì chung cuộc (2022, 2023).

Thành tích khởi đầu của Shandong Taishan năm nay không hề tệ, nhưng thống kê 7 điểm sau 4 trận về cơ bản là hơi dưới mức kỳ vọng đối với một CLB được coi là ứng viên vô địch. Màn trình diễn tệ nhất của Shandong Taishan, rất rõ ràng, chính là thất bại 0-3 trên sân nhà vào cuối tháng Ba trước Shanghai Shenhua - đội hiện đang dẫn đầu BXH với 12 điểm.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Choi Kang-hee đã có phản ứng rất tích cực ngay sau đó, khi giành thắng lợi 1-0 trước Qingdao Hainiu. Vòng 5 tối mai, Shandong Taishan đá sân nhà và bài test dành cho họ là Henan Songshan- đội chưa biết tới chiến thắng mùa này. Henan ấy cũng bất thắng sân khách 9/10 trận trong hơn 9 tháng qua.

Một trong những vấn đề đáng lo nhất ở Shandong Taishan là hiệu suất thi đấu sân nhà. Tại sào huyệt của mình, thầy trò Choi Kang-hee chỉ thắng 1 trong 5 trận vừa qua. Tuy nhiên, tiếp Henan Songshan chính là thời cơ tốt để chủ nhà giải hạn. Cần biết, 5 trận sở hữu địa lợi gần nhất trước đối thủ Hà Nam, Shandong Taishan toàn thắng!

  • Lựa chọn: Shandong Taishan

Nhận định hiệp 1 Shandong Taishan vs Henan Songshan

5/6 trận liên tiếp của Shandong Taishan, bàn thắng đến từ hiệp 1. Đáng chú ý, 4 trận trong số này có 2 tình huống lưới rung trở lên trước giờ nghỉ. Hai trận sân nhà gần nhất tiếp Henan Songshan, đội bóng Sơn Đông đều phá lưới đối thủ 2 lần mỗi 45 phút đầu. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +2 bàn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Shandong Taishan vs Henan Songshan

20, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau chỉ trong 5 cuộc chạm trán gần đây. 13 trong số này thuộc về Shandong Taishan. Tại sào huyệt của mình, Shandong Taishan đang sở hữu chuỗi 8 trận liên tiếp “nổ súng” trước đối thủ Hà Nam, tổng cộng 19 pha lập công. Trong khi đó, Henan Songshan đã thủng lưới tới 12 lần ở 4 vòng đấu làm khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Shandong Taishan vs Henan Songshan: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Shandong Taishan vs Henan Songshan 18h35 ngày 94 (VĐQG Trung Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Shandong Taishan vs Henan Songshan

Thành tích gần đây Shandong Taishan vs Henan Songshan

Nhận định Shandong Taishan vs Henan Songshan 18h35 ngày 94 (VĐQG Trung Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan 
Nhận định Shandong Taishan vs Henan Songshan 18h35 ngày 94 (VĐQG Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Henan Songshan

Đội hình dự kiến:

  • Shandong Taishan: Jinyong, Tong Lei, Jadson, Zheng Zheng, Wang Tong, Pedro, Lisheng, Binbin, Matheus, Crysan, Qazaishvili
  • Henan Songshan: Jiamin, Haofeng, Songyi, Maidana, Yixin, Zichang, Ruifeng, Denic, Acheampong, Bruno, Covic

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X