Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun 17h00 ngày 30/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Hai 29/04/2024 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun

Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun
Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun

Shandong Taishan là nhà vô địch Chinese Super League 2021 và liên tiếp về Nhì trong 2 mùa bóng 2022-2023. Mùa này bởi những lý do khách quan và chủ quan, đại diện bóng đá tỉnh Sơn Đông không được xếp vào nhóm ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên, thành tích 8 vòng đấu đầu tiên của Shandong Taishan không hề tệ, giành 14 điểm và góp mặt trong Top 5 BXH.

Sau thất bại 3-4 trên sân Shanghai Port giữa tháng Tư, Shandong Taishan đã phản ứng tuyệt vời với 2 chiến thắng liên tiếp trước Cangzhou Mighty Lions (4-1) và Chengdu Rongcheng (2-1). Vòng 9 chiều mai, Shandong Taishan sẽ được chơi tại sân nhà Xiliu (Jinan Olympic Sports Center), tiếp Nantong Zhiyun- đội bóng tới từ Nam Thông, tỉnh Giang Tô.

Hai lượt đi-về tại giải VĐQG Trung Quốc mùa trước, Nantong Zhiyun đã xuất sắc cầm chân Shandong Taishan đều với tỉ số 1-1. Dù chỉ giành được 8 điểm qua 8 vòng đấu mùa này nhưng đội bóng Nam Thông lại đang sở hữu hiệu suất sân khách rất ấn tượng với 5 trận xa nhà liên tiếp mang về niềm vui cho giới mộ điệu.

Shandong Taishan được đánh giá vượt trội (-1.5) ở 90 phút sắp khai diễn. Tuy nhiên, việc CLB này chỉ thắng 2/6 trận sân nhà gần nhất khiến có lý do để tin rằng, đoàn quân của HLV Choi Kang-hee cùng lắm chỉ thắng tối thiểu mà thôi.

  • Lựa chọn: Nantong Zhiyun

Nhận định hiệp 1 Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun

Shandong Taishan "thua" hiệp 1 tất cả 3 cuộc đối đầu với Nantong Zhiyun trong quá khứ. Thậm chí 3 trận đó, đại diện Sơn Đông còn không 1 lần “nổ súng” trước giờ nghỉ. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết: Shandong Taishan không ghi bàn 45 phút đầu 4/5 trận sân nhà mới nhất. Với Nantong Zhiyun, họ bất bại nửa-đầu-trận 5/6 vòng đấu làm khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Nantong Zhiyun hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun

Trước 2 lượt đi-về hòa 1-1 Chinese Super League mùa trước, Shandong Taishan từng gặp Nantong Zhiyun một lần ở đấu trường Cúp QG năm 2021 và trận đấu này kết thúc với tỉ số 1-0 cho đại diện Sơn Đông. Về phía Nantong Zhiyun, 5 trong 6 vòng đấu gần nhất của CLB này tổng bàn chung cuộc cũng không vượt quá mốc 2. Không thể có “mưa gôn”!

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun 17h00 ngày 304 (VĐQG Trung Quốc) 1
Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây

Nhận định Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun 17h00 ngày 304 (VĐQG Trung Quốc) 2
Thành tích gần đây của Shandong Taishan
Nhận định Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun 17h00 ngày 304 (VĐQG Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến

  • Shandong Taishan: Jinyong, Tong Lei, Jadson, Zheng Zheng, Wang Tong, Pedro, Lisheng, Binbin, Matheus, Crysan, Qazaishvili
  • Nantong Zhiyun: Huayang, Wei Lai, Shinar, Ma Sheng, Liu Wei, Wang Jie, Mingyang, Yuhao, Zimin, Mata, Navarro

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X