Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 31/3 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 31/03/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua

Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua
Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua

Những toan tính của HLV Choi Kang-Hee khi cất một loạt trụ cột trong cuộc tiếp đón Beijing Guoan ở vòng 2 Chinese Super League (hòa 0-0 trong một thế trận lép vế hoàn toàn trước đội bóng thủ đô) rốt cục vẫn không thể giúp Shandong Taishan ngược dòng trước Yokohama Marinos (Nhật Bản) để tiếp tục hành trình ở AFC Champions League (thua 1-3 sau hai lượt trận). Dù sao với 1 chiến thắng cùng 1 trận hòa, nhà đương kim Á quân giải đấu vẫn có khởi đầu không tệ ở mùa giải mới.

Song xét trong phạm vi 10 trận gần nhất, thì màn trình diễn của thầy trò ông Choi là không quá thuyết phục (4 thắng, 1 hòa cùng 5 bại). Song tất cả những trận thua của Shandong Taishan đều diễn ra ở đấu trường cúp nội địa lẫn châu lục. Trong mùa giải 2023 vừa qua, đội bóng tới từ Sơn Đông tuy không thể vô địch nhưng mới là đội sở hữu số trận thua ít nhất (4/30 vòng) đồng thời có thành tích sân nhà tốt nhất (12 chiến thắng và duy nhất 1 thất bại sau 15 lần đón khách).

Trong khi đó, Shanghai Shenhua sau mùa giải 2023 chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc đang thể hiện quyết tâm trở lại đường đua danh hiệu. Sau chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Meizhou Hakka ở ngày ra quân, thầy trò HLV Leonid Slutski tiếp tục có một vòng đấu thành công khi đánh bại tân binh Qingdao West Coast với tỷ số tương tự trên sân nhà. Họ là đội duy nhất của giải VĐQG Trung Quốc 2024 toàn thắng 2 vòng đầu tiên.

Thực tế  trước khi bước vào chiến dịch 2024, Shanghai Shenhua đã có những trận giao hữu với những “quân xanh” chất lượng là Al-Duhail (Qatar, thắng 1-0), Santos (Brazil, thắng 2-0) hay Zenit (Nga, thua 0-6). Trong trận tranh Siêu cúp Trung Quốc, thầy trò ông Slutski với tư cách đội vô địch cúp quốc gia đã đánh bại Shanghai Port (nhà VĐQG) để đoạt lấy danh hiệu. Năm ngoái, Shanghai Shenhua cũng có thống kê sân khách không tệ với 7 chiến thắng sau 15 chuyến hành quân (thua 5).

10 lần gặp nhau gần nhất, Shanghai Shenhua không quá lấn lướt (thắng 5 mà cũng thua 3). Giải VĐQG mùa trước, mỗi đội có 1 chiến thắng nhưng trong trận chung kết Cúp quốc gia, niềm vui đã giành cho Malele và các đồng đội (Shanghai Shenhua thắng 1-0). Xem ra, đoàn quân của HLV Leonid Slutski đủ khả năng có ít nhất 1 điểm ra về.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua

Ngoài 4 bàn thắng vào lưới Changchun Yatai trong ngày ra quân, không khó để nhận ra hàng công của Shandong Taishan đang có phong độ không tốt. Tịt ngòi ở 2/3 trận gần nhất, rất khó để hy vọng vào một thế trận bùng nổ của các học trò HLV Choi Kang-Hee. Nên nhớ Shanghai Shenhua không chỉ là đội có 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng đấu đầu tiên mà còn là 1/3 cái tên chưa phải nhận bàn thua. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung là khá rõ ràng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Shandong Taishan 1-1 Shanghai Shenhua

Thành tích đối đầu

Nhận định Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 313 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua

Nhận định Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 313 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan
Nhận định Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 313 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến:

  • Shandong Taishan (4-2-3-1): Dalei Wang; Lei Tống, Jadson, Ke Shi, Yang Liu; Yuanyi LI, Xinli Peng; Wenneng Xie, Valeri Qazaishvili, Crysan; Matheus Pato.
  • Shanghai Shenhua (4-2-3-1): Yaxiong Bao; Wilson Manafá, Jiang Shenglong, Shunkai Jin, Zexiang Yang; Ibrahim Amadou, Wu Xi; Joao Carlos Teixeira, Andre Luis, Hanchao Yu; Cephas Malele.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X