Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Beijing Guoan 18h35 ngày 20/10 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 19/10/2023 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Shanghai Port vs Beijing Guoan thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Beijing Guoan

Shanghai Port vs Beijing Guoan
Shanghai Port vs Beijing Guoan

Shanghai Port sẽ có cuộc đón tiếp Beijing Guoan trên sân nhà vào chiều thứ 6 tuần này trong khuôn khổ vòng 28 giải VĐQG Beijing Guoan. Đội chủ nhà sẽ hướng đến 1 chiến thắng để có thể vô địch sớm.

Sau 27 vòng đấu, Shanghai Port đang dẫn đầu bảng xếp hạng Chinese Super League với 59 điểm, hơn đội đội xếp thứ hai là Shandong Taishan 8 điểm. Như vậy, trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc, họ chỉ giành thêm 1 chiến thắng nữa là chắc chắn có lần thứ 2 đăng quang trong lịch sử. Tuy vậy, hiện không khí của đội bóng đang khá bất ổn khi xuất hiện tin đồn HLV Javier có thể bị sa thải sau chuỗi trận không tốt vừa qua, đặc biệt ở việc bị loại khỏi AFC Champions League.

Trong khi đó, Beijing Guoan sau khởi đầu chậm chạp đang thăng tiến rất nhanh trên bảng xếp hạng. Hiện họ đã vươn lên xếp thứ 5, chỉ còn cách nhóm dự AFC Champions League có 3 điểm. Phong độ của đội bóng thủ đô là rất tốt khi thắng 5, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại trong 8 trận gần nhất.

So về mặt phong độ, Shanghai Port không bằng đối thủ nhưng họ có lợi thế không nhỏ là được chơi trên sân nhà. Trận đấu này sẽ không dễ đoán, khả năng không nhỏ hai bên sẽ chia điểm.

  • Lựa chọn: Beijing Guoan +1 1/4

Tổng bàn thắng trận Shanghai Port vs Beijing Guoan

Beijing Guoan đang ở thế không còn gì để mất, rất cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vào top đấu. Do đó, họ rất có thể phải đẩy cao đội hình tấn công. Điều này sẽ khiến trận đấu có khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Shanghai Port vs Beijing Guoan: 2 - 2

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Beijing Guoan

Nhận định Shanghai Port vs Beijing Guoan 18h35 ngày 2010 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Port vs Beijing Guoan

Thành tích gần đây của Shanghai Port vs Beijing Guoan

Nhận định Shanghai Port vs Beijing Guoan 18h35 ngày 2010 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port 
Nhận định Shanghai Port vs Beijing Guoan 18h35 ngày 2010 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan

Đội hình dự kiến Shanghai Port vs Beijing Guoan

  • Shanghai Port (4-4-2): Junling Yan, Shenchao Wang, Zhen Wei, Tyias Browning, Ang Li, Issa Kallon, Xin Xu, Oscar, Matías Vargas, Wu Lei, Lucas João
  • Beijing Guoan (4-3-3): Sen Hou, Gang Wang, Michael Ngadeu, Chengdong Zhang, Lei Li, Li Ke, Zhongguo Chi, Dabao Yu, Liyu Yang, Fabio Abreu, Sang-woo Kang

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X