Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs BG Pathum 18h30 ngày 22/08 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 22/08/2023 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs BG Pathum trận đấu vòng loại AFC Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, tư vấn - dự đoán kết quả, phân tích hai đội.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs BG Pathum

Shanghai Port vs BG Pathum
Shanghai Port vs BG Pathum

Shanghai Port và BG Pathum United sẽ đối đầu nhau trong trận đấu vòng loại AFC Champions League 2023/24 vào chiều thứ 3 tại SAIC Motor Pudong Arena. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử.

Shanghai Port là đội bóng hàng đầu của Trung Quốc, với nhiều cầu thủ chất lượng như Oscar, Wu Lei. Năm ngoái, họ đứng thứ 4 ở Chinese Super League nên phải đá vòng loại. Ở mùa giải năm nay, đội bóng này đã thi đấu cực cực kỳ thăng hoa, đứng đầu bảng xếp hạng với 53 điểm sau 23 trận, hơn đội đứng nhì đến 12 điểm. Tuy vậy, phong độ của họ đang có phần chững lại khi không thắng ở 2 trận liền.

BG Pathum United là đội bóng mới nổi của Thái Lan, tập hợp được rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong khu vực Đông Nam Á như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda Irfan Fandi, Ikhsan Fandi. Mùa giải 2022/23, họ thi đấu không thành công ở Thai League khi chỉ đứng thứ 9, tuy vậy vẫn giành suất dự AFC Champions League nhờ đứng nhì ở mùa giải trước đó. Mùa này, đội bóng này không có khởi đầu suôn sẻ khi bị cầm hòa cả 2 trận trước những đối thủ yếu hơn.

Xét về phong độ giữa 2 bên, ta thấy Shanghai Port đang làm tốt hơn rất nhiều khi đang dẫn đầu giải đấu của mình với lối chơi nhuần nhuyễn, trong khi đó BG Pathum chỉ vừa mới trong quá trình lắp ghép đội hình, chưa có chiến thắng nào ở mùa mới nên khả năng cao đại diện Trung Quốc sẽ đi tiếp.

  • Lựa chọn: Shanghai Port -1 3/4

Tổng bàn thắng trận Shanghai Port vs BG Pathum

Shanghai Port sở hữu hàng công mạnh nhất Super League khi ghi được 51 bàn sau 23 trận. Trong khi đó, hàng thủ BG Pathum lại không được đánh giá cao khi để Police Tero chọc thủng lưới 2 lần ở trận ra quân và sau đó bị đối thủ yếu PT Prachuap tung ra đến 12 cú sút ở trận sau đó. Đội khách sẽ khó mà có một thế trận an toàn, khả năng cao bị thủng lưới khá nhiều.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Shanghai Port vs BG Pathum: 3 - 1

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs BG Pathum

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Shanghai Port vs BG Pathum

Nhận định Shanghai Port vs BG Pathum 18h30 ngày 2208 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của Shanghai Port
Nhận định Shanghai Port vs BG Pathum 18h30 ngày 2208 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của BG Pathum

Đội hình dự kiến Shanghai Port vs BG Pathum

  • Shanghai Port (3-5-2): Junling Yan, Linpeng Zhang, Tyias Browning, Ang Li, S. Wang, W. Lu, X. Xu, Oscar, S. Li, Wu Lei, Lucas João
  • BG Pathum (3-5-2): Chatchai Budprom, Irfan Fandi Ahmad, Victor Cardozo, Jakkaphan Praisuwan, R. Stewart, F. Álvarez, S. Yooyen, C. Songkrasin, P. Sukjitt­hammakul, Teerasil Dangda, Igor Sergeev

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X