Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional 14h30 ngày 4/11 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional thuộc Chinese Super League hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional

Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional
Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional

Shanghai Shenhua sẽ có cuộc đón tiếp Zhejiang Professional trên sân nhà Shanghai vào chiều thứ 7 này trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng Vô địch quốc gia Trung Quốc. Hiện 2 đội đang bằng điểm nhau (Shenhua có hiệu số tốt hơn), ai thắng trận này sẽ giành vị trí thứ 3, qua đó dự AFC Champions League.

Mùa giải này, Shanghai Shenhua đã giữ phong độ khá ổn định, nằm trong top đầu suốt một thời gian dài. Dù thi đấu sa sút trong khoảng tháng 7-8 nhưng sau đó họ đã lấy lại phong độ, thắng 3, hòa 1 trong 4 trận gần nhất để lấy lại vị trí thứ 3.

Trong khi đó, Zhejiang Professional từng có khởi đầu rất tệ nhưng sau đó lại tăng tốc chóng mặt ở giai đoạn lượt về. 14 trận gần nhất, đội bóng này thắng 10, hòa 4, vươn lên vị trí thứ 4, bằng điểm với Shanghai Shenhua, chỉ thua về thành tích đối đầu trực tiếp.

Như vậy, đội nào chiến thắng trong trận đấu này sẽ giành được vị trí thứ 3, qua đó có suất dự AFC Champions League. Shanghai Shenhua dù có đứng hạng cao nhưng họ sẽ không nhắm đến kết quả hòa bởi có thể bị Chengdu Rongcheng vượt qua nếu đội bóng xếp thứ 5 này có 3 điểm ở trận đấu cùng giờ.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Zhejiang Professional rất đáng gờm khi khi đấu với các đối thủ mạnh, họ đã đánh bại những đội bóng top đầu như Beijing Guoan, Shanghai Port (hiện đã chính thức vô địch), Wuhan Three Towns, Shandong Taishan nên khả năng cao sẽ có chiến thắng ngay trên sân khách.

  • Lựa chọn: Zhejiang Professional -0

Tổng bàn thắng trận Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional

Shanghai Shenhua là đội bóng có phong cách thi đấu rất chắc chắn, họ không ghi nhiều bàn thắng (33 bàn sau 29 trận) nhưng lại để lọt lưới rất ít (29 bàn), do đó mỗi trận đấu của họ trung bình chỉ có 2,1 bàn, thấp nhất giải đấu.

Trận tới, đội bóng từ Thượng Hải sẽ bước vào cuộc đấu vô cùng quan trọng, chính vì thế họ càng có lý do để triển khai lối chơi tương tự. Do đó, trận này sẽ khó xuất hiện nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional: 1 - 1

Thành tích đối đầu Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional

Nhận định Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional 14h30 ngày 0411 VĐ Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional

Nhận định Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional 14h30 ngày 0411 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua
Nhận định Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional 14h30 ngày 0411 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Đội hình dự kiến Shanghai Shenhua vs Zhejiang Professional

  • Shanghai Shenhua (3-4-3): Bao Yaxiong; Yan Xinli, Yang Zexiang, Eddie Francis; Xu Haoyang, Ibrahim Amadou, Wu Xi, Yu Hanchao; Cao Yunding, Malele, Dai Weijun
  • Zhejiang Professional (4-2-3-1): Bo Zhao, Liu Haofan, Nok Hang Leung, Lucas Possignolo, Yue Xin, Bin Gu, Alexander N'Doumbou, Cheng Jin, Franko Andrij­ašević, Jean Evrard Kouassi, Leonardo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X