Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale 14h00 ngày 24/9 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 23/09/2023 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale

Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale
Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale

27 vòng đấu đã trôi qua, nhưng Shonan Bellmare vẫn chưa thoát khỏi cảnh là đội chơi tệ nhất J1 League năm nay. Bằng chứng, đoàn quân của Cho Kwi-Jea chỉ mới tích lũy được 21 điểm sau 4 thắng, 7 hòa, 10 thất bại. Khoảng cách với nhóm an toàn dù chỉ 1 điểm, nhưng không dễ gì để họ có thể vượt qua. Mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn khi đội đối đầu Kawasaki Frontale sắp tới.

Cần biết rằng, Shonan Bellmare vẫn chưa thể mang đến nhiều niềm tin cho NHM khi 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường bất thắng. Sân nhà cũng không phải là điểm tựa vững chắc với tập thể dưới quyền chiến lược gia Cho Kwi-Jea hiện tại. Dữ liệu chỉ ra, đội bóng này chỉ biết hòa và thua 4/5 lần tiếp đón khách mới đây. Trái lại, Kawasaki Frontale tiếp tục duy trì phong độ ổn định.

3/4 trận vừa rồi ở tất cả sân chơi tham dự chứng kiến thầy trò HLV Oniki Toru đều ca khúc khải hoàn. Trên sân khách, họ cũng thắng 2/3 chuyến hành quân xa nhà đã qua. Chưa kể, ở cuộc đụng độ trước đó giữa 2 đội tại J League Cup, Kawasaki Frontale đã đánh bại Shonan Bellmare với tỷ số 3-2 dù phải làm khách. Bởi vậy, không bất ngờ nếu đội bóng làm nên chuyện ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định hiệp 1 Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale

7/9 màn tiếp đón Kawasaki Frontale gần đây của Shonan Bellmare đều chứng kiến các pha lập công trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ. Đã thế, chỉ 2/8 trận mới nhất có sự góp mặt của Shonan Bellmare cùng với 2/8 lần ra sân vừa qua bên phía Kawasaki Frontale khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale

Kịch bản tưng bừng bàn thắng ở cặp đấu này là rất khả thi. Nên nhớ, 4/6 cuộc đụng độ vừa rồi giữa Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. 4/6 trận đã qua mà Shonan Bellmare tham gia và 6/9 lần ra sân gần đây tại giải VĐQG bên phía Kawasaki Frontale cũng có kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale: 2-3

Thành tích đối đầu

Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale
Thành tích đối đầu giữa Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale

Nhận định Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale 14h00 ngày 249 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Shonan Bellmare
Nhận định Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale 14h00 ngày 249 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến:

  • Shonan Bellmare: Tomii, Okamoto, Min Tae, Ono, Tanaka, Hata, Ikeda, Hiraoka, Sugioka, Yuki Ohashi, Elyounoussi
  • Kawasaki Frontale: Kamifukumoto; Takai, Yamamura, Tanabe; Schmidt; Ominami, Wakizaka, Tachibanada, Segawa; Yamada, Leandro Damiao

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X