Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou 14h30 ngày 18/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 18/10/2023 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou thuộc giải Hạng 2 Trung Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou

Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou
Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou

Vào chiều thứ 4 này, Sichuan Jiuniu sẽ có cuộc đón tiếp Wuxi Wugou trên sân nhà thuộc vòng đấu thứ 27 của giải hạng 2 Trung Quốc (China League One). Hiện 2 đội đang ở 2 đầu bảng xếp hạng, đội chủ nhà đứng đầu, còn đội khách ở vị trí chót.

Sichuan Jiuniu những mùa giải trước chủ yếu đứng ở giữa bảng xếp hạng, thế nhưng mùa này họ lại bất ngờ thi đấu vô cùng thăng hoa và đang dẫn đầu với 57 điểm sau 26 trận. Chỉ cần giành 4 điểm trong 4 trận cuối cùng nữa là đội bóng này sẽ đảm bảo suất lên chơi ở Super League. Hiện phong độ của Sichuan Jiuniu đang rất cao khi thắng 9 trong 10 trận gần nhất nên gần như chắc chắn họ sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Trong khi đó, tân binh Wuxi Wugon đã trải qua phần lớn mùa giải lận đận ở vị trí chót bảng. Chỉ khi đến gần cuối mùa giải, bản năng sinh tồn của họ mới trỗi dậy mạnh mẽ, giúp đội bóng này bất bại 7 trong 8 trận gần nhất, thắng 3 trận trong số đó để nuôi hy vọng trụ hạng. Hiện Wuxi Wugou vẫn còn cách nhóm an toàn 9 điểm nên họ buộc phải thắng tất cả các trận còn lại mới có thể tự cứu lấy mình, một nhiệm vụ không hề đơn giản.

Nhìn chung, với phong độ rất tốt thời gian qua thì khả năng giành chiến thắng của Sichuan Jiuniu gần như là tuyệt đối. Tuy vậy, Wuxi Wugon với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ suốt thời gian qua có thể gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Trận đấu sẽ khó có cách biệt quá lớn.

  • Lựa chọn: Wuxi Wugou +2

Tổng bàn thắng trận Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou

Thời gian qua, do Wuxi Wugou cần điểm nên họ đã lấy công bù thủ, do đó mà họ đã để lọt lưới không ít bàn. Nếu thất bại trước Sichuan Jiuniu thì gần như chắc chắn đội bóng này sẽ bị loại nên sẽ không ngần ngại tiếp tục đẩy mạnh tấn công. Khả năng cao trận này sẽ có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou: 3 - 2

Thành tích đối đầu Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou 14h30 ngày 1810 (Hạng 2 Trung Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou 14h30 ngày 1810 (Hạng 2 Trung Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Sichuan Jiuniu 
Nhận định Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou 14h30 ngày 1810 (Hạng 2 Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Wuxi Wugou

Đội hình dự kiến Sichuan Jiuniu vs Wuxi Wugou

  • Sichuan Jiuniu: Zhao Shi, Yu Rui, Nizamdin Ependi, Li Zhi, Song Yue, Zhu Baojie, Zhang Yudong, Zhou Dadi, Edu García, C. Egbuchulam
  • Wuxi Wugou: Zhu Yueqi, Peng Rui, Liang Jinhu, Huang Yuxuan, Tong Le, Guo Song, B. Mladenović, Zhang Yuanshu, Yue Zhilei, M. Gordić, Li Boxi

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Xem thêm
top-arrow
X