Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sivasspor vs Fenerbahce 0h00 ngày 23/04 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 21/04/2024 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích kết quả Sivasspor vs Fenerbahce thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá chi tiết, thống kê - dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Fenerbahce

Sivasspor vs Fenerbahce
Sivasspor vs Fenerbahce

Lần lượt đánh bại Karagumruk và Trabzonspor cùng tỉ số 1-0, Sivasspor đã có lần đầu tiên trong năm 2024 giành chiến thắng trong 2 vòng đấu Super Lig liên tiếp. Thành quả là đoàn quân của HLV Bulent Uygun đã tiến lên nửa trên BXH, chiếm vị trí thứ 9 với tổng điểm 44 sau 32 trận.

Trước 6 vòng cuối, Sivasspor kém 7 điểm so với Top 5. Tức, cơ hội giành suất dự Conference League mùa tới vẫn trong khả năng của CLB này. Tuy nhiên, để đảm bảo thế cạnh tranh thầy trò Bulent Uygun cần phải vượt qua bài test khó mang tên Fenerbahce ở vòng 33 đêm mai.

Sivasspor đang thể hiện khá tốt trên sân nhà với 9/10 trận bất bại kể từ đầu tháng Mười năm ngoái. Dù vậy, Fenerbahce luôn là một đối thủ đầy ám ảnh đối với CLB chủ sân New Sivas 4 Eylül. 7 cuộc chạm trán gần nhất với “Fener”, Sivasspor đều từ hòa đến bại.

Trong khi đó, Fenerbahce bước vào trận đấu này với “hành trang” là thất bại cay đắng trước CLB Hy Lạp Olympiacos ở loạt đấu súng luân lưu 11m tại vòng tứ kết Conference League. Đoàn quân của Ismail Kartal giờ sẽ dồn toàn bộ trí lực cho cuộc đua vô địch Super Lig.

Fenerbahce hiện đứng thứ 2 BXH với 85 điểm, kém 2 điểm so với kình địch Galatasaray. Phong độ xuất sắc ở giải VĐQG trong 2 tháng trở lại đây là cơ sở để “Fener” tự tin vào một cuộc lật đổ trong giai đoạn về đích. Cần biết, “Fener” đã thắng 7 vòng đấu Super Lig liên tiếp.

Với 15 chiến thắng và 1 hòa trong 16 vòng đấu, Fenerbahce chính là đội đá sân khách tốt nhất giải. Lần gần nhất đá tại sào huyệt Sivasspor trong khuôn khổ Super Lig cách đây đúng 1 năm, “Fener” thắng đẹp 3-1. Kịch bản tương tự sẽ được tái hiện vào đêm mai!

  • Lựa chọn: Fenerbahce

Nhận định hiệp 1 Sivasspor vs Fenerbahce

Chuỗi 7 trận bất bại trước Sivasspor kể từ năm 2021 chứng kiến Fenerbahce luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong khi Sivasspor đã trải qua 7 vòng đấu liên tiếp không thắng 45 phút đầu thì “Fener” chưa từng thua trước giờ nghỉ trong 4 trận gần nhất đá tại sào huyệt đối thủ. Khách nửa-đầu-trận là lựa chọn hoàn toàn khả tín.

  • Lựa chọn: Fenerbahce hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sivasspor vs Fenerbahce

Với 85 bàn, Fenerbahce đang sở hữu thành tích “nổ súng” tốt nhất VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này. 32 trận đã qua của “Fener” cũng chứng kiến tổng cộng 113 tình huống lưới rung, biến họ thành “kho bàn” số 1 giải đấu. 4 vòng đấu vừa qua của Fenerbahce thậm chí cho bình quân 4.5 bàn mỗi 90 phút. Cặp đấu này tin rằng sẽ xuất hiện “mưa gôn”.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Sivasspor vs Fenerbahce: 2-4.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sivasspor vs Fenerbahce 0h00 ngày 2304 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Sivasspor vs Fenerbahce

Thành tích gần đây Sivasspor vs Fenerbahce

Nhận định Sivasspor vs Fenerbahce 0h00 ngày 2304 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Sivasspor 
Nhận định Sivasspor vs Fenerbahce 0h00 ngày 2304 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Fenerbahce

Đội hình dự kiến:

  • Sivasspor: Nikolic; Paluli, Appindangoye, Camara, Ciftci; Caktas, Poungouras, Elmaz; Koita, Manaj, Menig
  • Fenerbahce: Livakovic; Osayi-Samuel, Soyuncu, Aziz, Kadioglu; Krunic, Yüksek; Kahveci, Fred, Tadic; Dzeko

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X