Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dư đoán Spezia vs Venezia 2h00 ngày 15/8 (Coppa Italia 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Venezia thuộc vòng 1 Cúp quốc gia Italia: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về trận đấu, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Spezia vs Venezia

Spezia vs Venezia
Spezia vs Venezia

Đây là cặp đấu tương đối thú vi của vòng 1 cúp QG Italia mùa này. Cách đây 1 năm, Venezia chia tay Serie A và năm nay, đến lưới Spezia nối gót đối thủ xuống hạng. Điều đó đồng nghĩa với việc mùa này, cả 2 sẽ cũng thi đấu tại Serie B. Mặc dù vậy, theo quan sát của giới chuyên môn, Spezia vượt trội so với Venezia và sẽ là không bất ngờ nếu họ có chiến thắng để giành vé đi tiếp.

Về phong độ, Venezia có màn khởi động không tốt cho mùa giải mới khi nhận thất bại 1-3 trước N.E.C Nijmegen trong trận đấu diễn ra cách đây vài ngày. Ngược lại, Spezia đang chạy roda rất ấn tượng với 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa sau 4 trận. Đáng chú ý, họ đánh bại Sassuolo, Bochum, Wolfsburg và cầm hòa Mallorca, những đại diện của 3 giải đấu hàng đầu là Serie A, Bundesliga, La Liga.

Về thành tích đối đầu, Spezia cũng đang là cái tên nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Cách đây 2 mùa giải, Spezia đã đánh bại Venezia trong cả 2 lần đụng độ tại Serie A và thành tích này giúp họ trụ hạng thành công. Xa hơn, trong thập niên 2000, 2 đội có 8 lần chạm trán và Venezia chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn. Rõ ràng, Spezia đang sở hữu nhiều yếu tố để giúp họ vượt qua Venezia.

  • Lựa chọn: Spezia

Nhận định hiệp 1 Spezia vs Venezia

Tính ở các trận đấu chính thức, 3 lần ra sân gần đây của Spezia, có tới 7 bàn thắng được ghi trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Về phía Venezia, 9 trận vừa qua của đội khách, cũng có tới 16 pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 3/5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, 45 phút đầu khép lại đều có ít nhất 1 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Spezia vs Venezia

Chỉ 1/7 trận gần đây của Spezia kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 2. 6/7 trận vừa qua của Venezia khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Bên cạnh đó, 3/5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội có từ 3 bàn trở lên. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Spezia vs Venezia: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Spezia vs Venezia 2h00 ngày 158 (Coppa Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Spezia vs Venezia

Thành tích gần đây Spezia vs Venezia

Nhận định Spezia vs Venezia 2h00 ngày 158 (Coppa Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Spezia
Nhận định Spezia vs Venezia 2h00 ngày 158 (Coppa Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Venezia

Đội hình dự kiến:

  • Spezia: Provedel; Amian, Erlic, Nikolaou, Reca; Maggiore, Kiwior, Bastoni; Verde, Manaj, Gyasi.
  • Venezia: Maenpaa; Ebuehi, Caldara, Ceccaroni, Haps; Ampadu, Vacca, Crnigoj; Aramu, Nsame, Okereke.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X