Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Nashville 7h30 ngày 21/9 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 20/09/2023 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs Nashville thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Nashville

Sporting Kansas vs Nashville
Sporting Kansas vs Nashville

Mùa giải năm ngoái, Nashville vừa mới gia nhập sân chơi MLS và đã tạo nên bất ngờ khi có mặt trong nhóm đá play off tranh ngôi vô địch. Mặc dù thất bại trước Los Angeles Galaxy, song dấu ấn mà họ để lại là tương đối rõ nét. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, mọi chuyện đang trở nên khó khăn hơn đối với thầy trò HLV Gary Smith khi họ đang xuống phong độ một cách hết sức khó hiểu.

Tại Concacaf Champions League, họ bại trận trước Inter Miami trên chấm phạt đền. Còn ở mặt trận chính MLS, Nashville đang trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không được hưởng niềm vui chiến thắng, trong đó có 4 thất bại trước Chicago, Cincinnati, Atlanta và Philadelphia. Hiện tại, họ đã rơi xuống vị trí thứ 12 bảng tổng sắp với 11 chiến thắng, hòa 7 và nhận 9 thất bại sau 27 trận đã đá từ đầu mùa.

Trái ngược với Nashville, Sporting Kansas đang đạt phong độ tốt thời gian vừa qua. 6 trận gần đây trên tất cả các đấu trường, đội bóng đến từ Kansas có 4 chiến thắng. Đặc biệt, họ đang tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà với 2 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Bên cạnh đó, lần đụng độ gần nhất, Sporting Kansas cũng thể hiện được sự tự tin cần thiết khi đánh bại Nashville với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương.

  • Lựa chọn: Sporting Kansas

Nhận định hiệp 1 Sporting Kansas vs Nashville          

Sẽ là không bất ngờ nếu Sporting Kansas đánh bại Nashville ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Trên sân nhà, họ đang nhập cuộc rất tốt khi thắng liên tiếp 4 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngược lại, Nashville không thắng 3 trận vừa qua trong 45 phút đầu và 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong hiệp 1 cũng thuộc về chủ nhà.

  • Lựa chọn: Sporting Kansas hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Sporting Kansas vs Nashville

Có tới 5/6 trận gần đây của Sporting Kansas kết thúc với từ 3 bàn trở lên. 5 trận sân khách vừa qua của Nashville, có 4 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất đều kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-1, trong đó có 2 trận nghiêng về phía chủ nhà. Do đó, rất có thể trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sporting Kansas vs Nashville: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Kansas vs Nashville 7h30 ngày 219 (Nhà nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Kansas vs Nashville

Thành tích gần đây Sporting Kansas vs Nashville

Nhận định Sporting Kansas vs Nashville 7h30 ngày 219 (Nhà nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting Kansas 
Nhận định Sporting Kansas vs Nashville 7h30 ngày 219 (Nhà nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Nashville

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Kansas: Pulskamp; Leibold, Fontas, Rosero, Davis; Kinda, Walter, Gutierrez; Russell, Thommy, Shelton
  • Nashville: Panicco, Lovitz, Zimmerman, MacNaughton, Moore, Shaffelburg, Godoy, McCarty, Muyl, Mukhtar, Surridge

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X