Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Dusseldorf 02h15 ngày 7/2 (Hạng 2 Đức 2016/17)

Thứ Hai 06/02/2017 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Stuttgart vs Dusseldorf lúc 02h15 ngày 7/2 (Vòng 19 giải hạng 2 Đức Bundesliga 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau rất nhiều cố gắng, cuối cùng Stuttgart cũng đã chờ đến ngày để chuẩn bị bước lên đỉnh cao ở giải hạng Hai Đức. Nếu đánh bại Dusseldorf vòng này với tỷ số đậm, đội chủ nhà sẽ chính thức leo lên ngôi đầu.
Nhan dinh Stuttgart vs Dusseldorf 02h15 ngay 72 (Hang 2 Duc 201617) hinh anh
Stuttgart vs Dusseldorf


Ngay trong những ngày đầu trở lại nhịp quay của giai đoạn lượt về tại 2.Bundesliga sau kỳ nghỉ Đông, Stuttgart đã được hai CLB đầu bảng lì xì đậm.

Theo đó, đội chủ sân Benz Arena đã thắng tối thiểu St. Pauli, trong khi cả Hannover 96 và Braunschweig đồng liatj sảy chân. Hai điều kiện cần và đủ hợp lại, giúp Stuttgart có 35 điểm, bắt kịp trong cuộc đua vô địch với hai đối thủ trên về điểm số (hệ số sàn sàn như nhau).

Với lợi thế lớn về mặt tinh thần ấy, cộng thêm loạt trận đềpa giao hữu bất bại, thế và lực của đoàn quân Hannes Wolf đang lên rất cao. Đích ngắm ngôi đầu của họ vì thế mà có thể sớm thành hiện thực chỉ sau vòng 19 này, ngay kể cả khi hai địch thủ kia cùng có thêm 3 điểm. Bởi lẽ, nếu thắng đậm Dusseldorf trên sân nhà, viễn cảnh đó sẽ xảy đến…

Khát khao, tự tin là thế, nhưng Stuttgart cũng phải rất dè chừng với Dusseldorf. Đơn giản, quá khứ đối đầu quá khứ cho biết NHM chủ sân Benz Arena mừng nhiều mà lo cũng rất nhiều. Vì tội một nỗi Stuttgart luôn thi đấu rất hay khi tiếp “Flingeraner” trên sân nhà (thắng 12, hòa 7 và chỉ thua 2), ghi 57 bàn và để lọt lưới 21 lần.

Thế nhưng trong 7 trận gần đây lại đang gieo rắc nỗi lo cho các fan của đội bóng này. Cụ thể, “Die Roten” thắng 2, thua 4, hòa 1 trận. Điều đáng nói ở chỗ 2 thắng lợi gần đây nhất của Stuttgart toàn đến vào thế kỷ trước. Trong 3 trận ở hai thập niên đầu thế kỷ 20, Dusseldorf thắng 2, hòa 1.

Tóm lại, đỉnh cao danh vọng ở giải hạng Hai Đức đang ở rất gần tầm với của Stuttgart. Nhưng trái lại cũng rất xa, nếu họ sảy chân vòng 19. Tấm vé thăng hạng trở lại sân chơi Bundesliga vì thế mà có thể bị ảnh hưởng không nhỏ tới thầy trò Hannes Wolf.

Nhận định: 3-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X