Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Seoul 14h30 ngày 2/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 01/09/2023 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Seoul 1thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay:Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phânt tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Seoul

Suwon Bluewings vs Seoul
Suwon Bluewings vs Seoul

Cuối tuần qua, Suwon Bluewings nhận thất bại thảm bại 0-4 trên sân Gwangju, một trận thua khiến họ mất rất nhiều thứ. Ngoài yếu tố tinh thần, Suwon Bluewings còn bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm an toàn. Hiện tại, sau 28 vòng đấu, họ vẫn đang ngụp lặn ở vị trí áp BXH với 22 điểm, ít hơn đội bóng cùng thành phố Suwon FC 4 điểm. Chiều nay, Suwon Bluewings trở về sân nhà để tiếp đón Seoul.

Mặc dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có điểm của Suwon Bluewings. Nên nhớ, trên sân nhà, họ chỉ có 3 chiến thắng và thua tới 7 sau 17 trận từ đầu mùa. Việc không tận dụng thành công lợi thế này chính là nguyên nhân khiến Suwon Bluewings đuối sức. Nên nhớ, họ là đội có số trận thắng theo Châu Á trên sân nhà thấp nhất với chỉ 21.43%.

Về phía đội khách Seoul, mặc dù đang thi đấu không tốt thời gian vừa qua, song họ vẫn đảm bảo được vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp - vị trí có được vé vào thẳng vòng bảng AFC Champions League mùa tới. Ngoài ra, yếu tố để đặt niềm tin vào Seoul đó là thành tích đối đầu khi đội bóng thủ đô luôn thể hiện được sự tự tin cần thiết. Bằng chứng, 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng đều thuộc về Seoul.

  • Lựa chọn: Seoul

Nhận định hiệp 1 Suwon Bluewings vs Seoul

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Suwon Bluewings khi 5 trận vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và nhận 3 thất bại trước giờ nghỉ. Trong khi đó Seoul thắng liên tiếp 2 trận gần đây trước giờ giải lao. 5 lần đụng độ gần nhất, đội khách cũng 3 lần ca khúc khải hoàn trong 45 phút đầu. Seoul hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Seoul hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Suwon Bluewings vs Seoul

Tại giải VĐQG Hàn Quốc, 4/6 trận gần đây của Suwon Bluewings kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 4 trận vừa qua của Seoul cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, 6 lần đụng độ gần nhất, có 4 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Suwon Bluewings vs Seoul: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon Bluewings vs Seoul 14h30 ngày 0209 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon Bluewings vs Seoul

Thành tích gần đây Suwon Bluewings vs Seoul

Nhận định Suwon Bluewings vs Seoul 14h30 ngày 0209 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings
Nhận định Suwon Bluewings vs Seoul 14h30 ngày 0209 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Seoul

Đội hình dự kiến:

  • Suwon Bluewings: Jong-Sung, Hyung-Mo, Hyun-Muk, Myeong-Seok, Ki-Je, Saric, Bulthuis, Seung-Woo, Ho-Ik, Hyun-Gyu, Se-Jin.
  • Seoul: Jong Beom, Ju Sung, Tae Seok, Jin Ya, Han Beom, Sang Ho, Palocevic, Sung Yueng, Osmar, Sang Hyub, Ui Jo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X