Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Suwon FC 17h00 ngày 5/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023/24)

Thứ Sáu 04/08/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Suwon FC thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Suwon FC

Suwon Bluewings vs Suwon FC
Suwon Bluewings vs Suwon FC

Cách đây chỉ chừng hơn một tháng, Suwon Bluewings còn chìm trong khủng hoảng. Đó là thời điểm mà họ gần như không tìm ra lối thoát khi liên tiếp nhận những trận thua tan nát, trước những đối thủ yếu và rơi xuống đáy bảng tổng sắp. Tuy nhiên, tín hiệu khởi sắc đã đến với thầy trò HLV Kim Byung Soo, thậm chí, ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất cũng không nghĩ đến kịch bản này.

Theo đó, 5 vòng đấu vừa qua, Suwon Bluewings không thua, trong đó họ cầm hòa cả Daegu, Daejeon, Pohang và đặc biệt là 2 chiến thắng mang tính quyết định trước Gangwon và Ulsan. Nhắc lại, Gangwon là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng, còn Ulsan chính là đương kim vô địch K League. Bên cạnh đó, cả 5 trận, Suwon Bluewings đều mang đến niềm vui tối đa cho giới túc cầu.

Trái ngược hoàn toàn với chủ nhà, Suwon FC sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu có phần hưng phấn đang xuống dốc một cách hết sức khó hiểu. 8 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Kim Do Kyun không thắng, trong đó có 6 thất bại. Trên sân khách, Suwon FC thua liên tiếp 4 trận vừa qua. Hiện tại, họ đã rơi xuống vị trí 10/12 BXH và rất có thể sau vòng đấu này, Suwon FC sẽ chính thức gia nhập cuộc đua trụ hạng.

  • Lựa chọn: Suwon Bluewings

Nhận định hiệp 1 Suwon Bluewings vs Suwon FC

Sẽ là không bất ngờ nếu Suwon Bluewings có chiến thắng ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Đội chủ nhà đang nhập cuộc khá ấn tượng khi thắng 3/5 trận gần đây trước giờ nghỉ. Ngược lại, Suwon FC thua 3/5 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Trên sân khách, Suwon FC cũng thua liên tiếp 3 trận gần nhất trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Suwon Bluewings hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Suwon Bluewings vs Suwon FC

Hàng công đội chủ nhà đang hoạt động tương đối hiệu quả với 5 bàn trong 2 trận vừa qua và cả 2 trận đều kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Trên sân khách, Suwon FC thủng lưới tới 14 bàn trong 4 trận gần đây và cả 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Suwon Bluewings vs Suwon FC: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon Bluewings vs Suwon FC 17h00 ngày 58 (VĐQG Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon Bluewings vs Suwon FC

Thành tích gần đây Suwon Bluewings vs Suwon FC

Nhận định Suwon Bluewings vs Suwon FC 17h00 ngày 58 (VĐQG Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings
Nhận định Suwon Bluewings vs Suwon FC 17h00 ngày 58 (VĐQG Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon FC

Đội hình dự kiến:

  • Suwon Bluewings: Jong-Sung, Hyung-Mo, Hyun-Muk, Myeong-Seok, Ki-Je, Elvis Saric, Dave Bulthuis, Seung-Woo, Ho-Ik, Hyun-Gyu, Se-Jin.
  • Suwon FC: Bae-Jong, Joo-Ho, Dong-Ho, Bo-Kyung, Hyun-Hun, Jackson, Seon-Min, Jae-Yoon, Cheol-Woo, Veldwijk, Jae-Woong.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X