Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon FC vs FC Seoul 17h30 ngày 30/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Hai 29/04/2024 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon FC vs FC Seoul thuộc K-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định chi tiết, dự đoán kết quả của chuyên gia, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon FC vs FC Seoul

Suwon FC vs FC Seoul
Suwon FC vs FC Seoul

38 vòng đấu tại K1 League mùa trước, Suwon FC chỉ giành được 33 điểm và đứng áp chót BXH. “Thành tích” kém cỏi đó buộc Suwon FC phải đá (2 lượt) trận play-off để giữ suất ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Hàn Quốc. Và họ đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng khi đánh bại độ Hạng 2 Busan I’Park với tổng tỉ số 6-4.

Suwon FC bắt đầu mùa bóng 2024 với HLV mới Kim Eun-jung, người được bổ nhiệm thay thế ông Kim Do-kyun. Dưới sự dẫn dắt của cựu “thuyền trưởng” tuyển U20 Hàn Quốc, Suwon FC đã có những chuyển biến rất tích cực. 9 vòng đấu đầu tiên mùa này, Suwon FC giành 15 điểm đủ để họp góp mặt trong Top 4 BXH K1 League.

So với cùng kỳ năm ngoái, Suwon FC của hiện tại giành nhiều hơn 3 điểm và đứng cao hơn 3 bậc. Những bằng chứng rõ ràng của sự tiến bộ. Riêng 3 trận gần nhất tại giải VĐQG, đoàn quân của Kim Eun-jung toàn thắng 100%. Vòng 10 chiều mai, Suwon FC đá sân nhà và đối thủ của họ là một FC Seoul đang sa sút.

Trái ngược với phong độ bay cao của Suwon FC, đại diện thủ đô đã thua liên tiếp 3 vòng đấu. Trong 5 trận chính thức mới đây, FC Seoul chỉ thắng được duy nhất đội Hạng 2 Seoul E-land ở Cúp QG. Kể từ tháng 11 năm ngoái, FC Seoul ấy cũng bất khả thắng trong toàn bộ 6 vòng trận sân khách tại K1 League. Chủ nhà là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: Suwon FC

Nhận định hiệp 1 Suwon FC vs FC Seoul

Một trong những khuyết điểm lớn nhất của Suwon FC đó là hiệu suất “nổ súng” hiệp 1. 6 vòng đấu sân nhà vừa qua, CLB này hoàn toàn “tịt ngòi” trong 45 phút đầu tiên. 7/8 trận tiếp FC Seoul trước đây, Suwon FC cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Về phía FC Seoul, 8 chuyến làm khách K1 League mới nhất CLB này chỉ ghi… đúng 1 bàn ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Suwon FC vs FC Seoul

9, đó là số bàn thắng của Suwon FC trong 8 trận sân nhà gặp FC Seoul kể từ năm 2016. 12 trận liên tiếp vừa qua của Suwon FC, tính tất cả các đấu trường, 8 lần không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Phía bên kia sân, FC Seoul hoặc “im thin thít” hoặc không ghi nhiều hơn 1 mỗi 90 phút trong 5 chuyến hành quân xa mới đây. Thành bại tại… 1 bàn!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Suwon FC vs FC Seoul: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon FC vs FC Seoul 17h30 ngày 304 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon FC vs FC Seoul

Thành tích gần đây

Nhận định Suwon FC vs FC Seoul 17h30 ngày 304 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của Suwon FC
Nhận định Suwon FC vs FC Seoul 17h30 ngày 304 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của FC Seoul

Đội hình dự kiến

  • Suwon FC: Dong Geon, Lee Yong, Jae Sung, Se Gye, Dong Ho, Jae Woong, Bit Garam, Joo Ho, Henrique, Weldwijk, Dae Gwang
  • FC Seoul: Jong Beom, Jin Ya, Han Beom, Ju Sung, Tae Seok, Sung Yueng, Osmar, Sang Ho, Palocevic, Sang Hyub, Ui Jo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X