Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs QPR 21h00 ngày 1/4 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 01/04/2024 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Swansea vs QPR thuộc giải Hạng nhất Anh/Championship: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Swansea vs QPR

Swansea vs QPR
Swansea vs QPR

Trở lại sau dịp FIFA Days tháng 3 vừa rồi, Swansea gây thất vọng khi chỉ có 1 điểm trên sân Hillsborough của Sheffield Wednesday. Với trận hòa này, cánh cửa top 6 gần như chỉ còn trên lý thuyết với thầy trò HLV Luke Williams khi họ đang ít hơn Norwich tới… 17 điểm. Thậm chí với 8 điểm nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất trước mắt còn 7 vòng đấu nữa, đội bóng xứ Wales chưa thực sự an toàn.

Thực tế phong độ gần đây của “Thiên nga trắng” không quá dở: chỉ thua 1/6 vòng gần nhất (thắng 3). Điểm hạn chế của Swansea khiến họ không thể vươn cao nằm khả năng tận dụng lợi thế sân nhà. Sau 19 lần đón khách, đại diện xứ Wales thắng có 6 (thua 8).

Trong khi đó, QPR đã có chiến thắng 2-1 trước Birmingham để chấm dứt mạch 3 trận toàn hòa và thua. Quan trọng hơn là 3 điểm có được giúp đại diện London xây chắc vị trí trong nhóm an toàn. Dù vậy so với Swansea, khoảng cách với nhóm nguy hiểm của QPR còn mong manh hơn (4 điểm).

Sau quãng thời gian thảm họa với 8 trận không thắng liên tiếp, QPR đã chơi tốt lên trông thấy từ từ giữa tháng 1 tới nay. Cụ thể, thầy trò ông Cifuentes chỉ thua 2/12 lần ra sân mới nhất tại Championship (thắng 6).

10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu đang ở mức cân bằng khi mỗi đội có 3 chiến thắng. Phong độ vào lúc này của hai bên cũng khá tương đồng và sân nhà cũng không phải lợi thế dành cho Swansea. Một kết quả hòa phản ánh đúng tình hình hiện tại của hai đội.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Swansea vs QPR

Sau 39 lần ra sân ở Championship mùa này, hàng công của Swansea đã có 49 lần điền tên lên bảng điện tử, một thống kê chỉ ở mức ổn chứ không đủ để nghĩ đến những trận đấu tưng bừng. Hơn nữa, đây lại là cuộc so tài giữa hai đội bóng đều cần điểm cho mục tiêu trụ hạng. Phía QPR, con số này thậm chí còn khiêm tốn hơn nhiều (38 bàn). 8 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. Kịch bản này sẽ được tái hiện tại xứ Wales.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Swansea 1-1 QPR

Thành tích đối đầu

Nhận định Swansea vs QPR 21h00 ngày 14 (Hạng nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Swansea vs QPR

Thành tích gần đây Swansea vs QPR

1
 
2
 

Đội hình dự kiến:

  • Swansea (4-2-3-1): Carl Rushworth; Kyle Naughton, Ben Cabango, Nathan Wood, Josh Tymon; Joe Allen, Matt Grimes; Ronald, Jamie Paterson, Przemysław Płacheta; Liam Cullen.
  • QPR (4-3-3): Asmir Begovic; Reggie Cannon, Jimmy Dunne, Jake Clarke-Salter, Kenneth Paal; Elijah Dixon-Bonner, Sam Field, Andre Dozzell; Paul Smyth, Ilias Chair, Sinclair Armstrong

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X