Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tenerife vs Eldense 2h30 ngày 20/2 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tenerife vs Eldense thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tenerife vs Eldense

Tenerife vs Eldense
Tenerife vs Eldense

Tenerife là 1 trong số những ứng viên thăng hạng hàng đầu của Segunda Hạng 2 TBN. Tuy nhiên, thành tích của CLB này tính đến thời điểm hiện tại của mùa bóng 2023/24 lại gây thất vọng. Sau 26 vòng đấu, đội bóng của HLV Asier Garitano đứng thứ 15 (trong tổng số 22 đội) ở BXH với chỉ 33 điểm.

Khoảng cách giữa Tenerife và vị trí thứ 6 BXH (suất cuối đủ điều kiện đá play-off) hiện đã lên tới 9 điểm. Về lý thuyết, cơ hội chưa hết đối với thầy trò Asier Garitano bởi phía trước vẫn còn 16 vòng đấu nữa. Tuy nhiên, thực tế thì đây có thể coi là thách thức cực đại cho Tenerife đặc biệt là khi chúng ta nhìn vào phong độ hiện tại của họ.

Tính tất cả các đấu trường, Tenerife đã trải qua 6 trận liền không thắng. Xét riêng giải Hạng 2 TBN, CLB này thậm chí chỉ hòa hoặc thua trong 7 vòng đấu gần nhất. 9 trận sân nhà vừa qua, Tenerife có tới 8 lần mang về nỗi buồn cho giới mộ điệu. Trong khi đó, Eldense - đối thủ của Tenerife vòng này- lại đang thể hiện phong độ rất ổn định.

Tính từ tháng 12 năm ngoái, Eldense không thua trong 8 trận liên tiếp thuộc giải VĐQG. Riêng sân khách, đoàn quân của HLV Fernando Estévez đang có mạch 4 trận không thua. Lượt đi Eldense thua Tenerife 0-3 nhưng hiện tại thời thế đã khác và đội khách đủ lực để ra về với ít nhất 1 điểm.

  • Lựa chọn: Eldense

Nhận định hiệp 1 Tenerife vs Eldense

5 trận chính thức gần nhất của Tenerife thì 4 lần tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Thống kê từ 11 trận sân nhà vừa qua cho thấy Tenerife “tịt ngòi” 45 phút đầu ở… 9 trận. Về phía Eldense, đội bóng này đang có chuỗi 3 vòng đấu làm khách sạch lưới khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Khả năng cao nửa đầu trận này sẽ không có pha lập công nào!

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tenerife vs Eldense

8 trận liên tiếp của Tenerife không vượt mốc 2 bàn. 4 trận sân nhà vừa qua, Tenerife chỉ “nổ” đúng 1 bàn. Phía bên kia sân, cả 6 chuyến hành quân xa mới đây của Eldense cũng chứng kiến tổng lưới rung chung cuộc từ 2 trở xuống. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng “it bàn thắng” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Tenerife vs Eldense: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tenerife vs Eldense 2h30 ngày 202 (Hạng 2 TBN) 1
Thành tích đối đầu giữa Tenerife vs Eldense

Thành tích gần đây Tenerife vs Eldense

Nhận định Tenerife vs Eldense 2h30 ngày 202 (Hạng 2 TBN) 2
Thành tích gần đây của đội Tenerife
Nhận định Tenerife vs Eldense 2h30 ngày 202 (Hạng 2 TBN) 3
Thành tích gần đây của đội Eldense

Đội hình dự kiến:

  • Tenerife: Soriano, Mellot, Amo, Williams, Martinez, Belza, Gonzalez, Corredera, Jimenez, Diaz, Gallego
  • Eldense: Zubiaurre, Abad, Alarcon, Magana, Mateu, Montes, Ortuno, Timor, Chapela, Andone, Soberon

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X