Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tlaxcala vs Tapatio 8h05 ngày 13/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Ba 12/03/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tlaxcala vs Tapatio thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tlaxcala vs Tapatio

Tlaxcala vs Tapatio
Tlaxcala vs Tapatio

Không thể làm nên bất ngờ trong chuyến làm khách của Atlante, Tlaxcala đã phơi áo 0-2 trong một thế trận lép vế hoàn toàn (chỉ có 44% thời gian kiểm soát bóng và tung ra 6 pha dứt điểm, chưa bằng 1/3 của đối thủ - 21 lần). Thất bại này cũng khiến thầy trò HLV Francisco Ramirez đánh mất vị trí thứ 10 vào tay Dorados (các đội từ thứ 7 đến thứ 10 sẽ đá vòng khởi động của giai đoạn tranh chức vô địch).

Dẫu sau với đội bóng từng được coi là kho điểm ở giai đoạn Apertura (để thua tới 12/14 vòng đấu và đứng dưới đáy BXH), Tlaxcala ít nhiều tiến bộ ở chặng Clausura khi thưansg 3, hòa 1 cùng 4 thất bại sau 8 lần ra sân. Cũng cần lưu ý rằng, 2/3 chiến thắng đã qua của Tlaxcala diễn ra trên sân nhà.

Trong khi đó, Tapatio cũng nhận thất bại ở vòng mới nhất: 1-2 trên sân nhà trước Alebrijes Oaxaca. Đây là thất bại thứ 3 sau 5 vòng đấu gần nhất của đội bóng này. Nhìn chung thầy trò HLV Arturo Ortega chưa có gì cải thiện so với chặng Apertura (xếp hạng 12 chung cuộc) khi hiện chỉ đứng áp chót (13/14).

Không có nổi 1 trận thắng trên sân khách ở chặng Apertura nhưng việc cũng chỉ thua 1/6 trận cho thấy Tapatio "đi khách" không quá tệ. Bước vào chặng Clausura, các học trò ông Orteta tiếp tục duy trì được điều đó khi đã có 2 chiến thắng sau 3 lần xa nhà.

Tlaxcala có lợi thế sân bãi nhưng Tapatio lại không yếu bóng vía trong những chuyến hành quân. Thêm vào đó, lịch sử cũng đang đứng về phía thầy trò HLV Arturo Ortega khi họ bất bại ở 6 lần gặp nhau gần nhất (thắng 2). Với tương quan lực lượng cùng những thống kê khá tương đồng, việc hai đội chia điểm ở lần tái đấu này cũng là điều dễ hiểu.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Tlaxcala vs Tapatio

So với giai đoạn Apertura, phong độ của Tlaxcala và Tapatio đều đã được cải thiện. Thế nhưng ở mặt trận tấn công, khả năng ghi bàn của hai vẫn còn khá hạn chế. Ở 8 trận đấu đã qua, đoàn quân của HLV Francisco Ramirez mới có 8 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi con số này bên phía các vị khách là 7 bàn/7 trận. 7/10 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi và kịch bản này sẽ được tái hiện trên sân Tlahuicole.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Tlaxcala 1-1 Tapatio

Thành tích đối đầu

Nhận định Tlaxcala vs Tapatio 8h05 ngày 133 (Hạng 2 Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Tlaxcala vs Tapatio

Thành tích gần đây

Nhận định Tlaxcala vs Tapatio 8h05 ngày 133 (Hạng 2 Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của Tlaxcala
Nhận định Tlaxcala vs Tapatio 8h05 ngày 133 (Hạng 2 Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của Tapatio

 

Đội hình dự kiến

  • Tlaxcala (4-5-1): Gerardo Ruiz; Fernando Ramirez, Francisco Morales, Miguel Lozano, Jesse Zamudio; Diego Aguilar, Juan Rangel, Jhory Celaya, Oscar Millan, Pedro Santos; Bruno Barja.
  • Tapatio (3-3-4): Eduardo Garcia; Juan Aguayo, Luis Rey, Uziel Garcia; Brandon Tellez, Saul Zamora, Leonardo Jimenez; Teun Wilke, Juan Brigido, Alejandro Orozco, Arturo Palma.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X