Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toluca vs Cruz Azul 8h00 ngày 28/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 27/04/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toluca vs Cruz Azul thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Toluca vs Cruz Azul

Toluca vs Cruz Azul
Toluca vs Cruz Azul

Với 30 điểm sau 16 trận, Cruz Azul đang đứng thứ 3 BXH Clausura VĐQG Mexico 2023/24. Họ vẫn có nguy cơ mất Top 6 (do chỉ hơn đội thứ 7 Guadalajara 2 điểm) nhưng cũng chưa hết hy vọng cạnh tranh ngôi đầu BXH với America và Toluca (hiện kém 2 điểm). Nếu các bạn chưa biết thì Top 6 BXH Clausura sẽ vào thằng “vòng chung kết” tranh chức vô địch trong khi các đội đứng từ 7-10 chia cặp play-off để xác định 2 suất cuối.

Về cơ bản, Top 6 là hoàn thành mục tiêu với những CLB có “số má” như Cruz Azul nhưng cần lưu ý việc dự VCK với thứ hạng cao sẽ giúp họ được đá sân nhà trận lượt về ở (các) vòng knock-out. Đó là cơ sở để tin rằng Cruz Azul sẽ “chiến” hết mình trong chuyến làm khách tại sào huyệt Toluca ở vòng hạ màn sáng mai. Thắng Toluca thì ít nhất đoàn quân của HLV Martin Anselmi cũng sẽ “về đích” ở vị trí thứ 2 BXH.

Phong độ gần đây của 2 CLB đều khá tốt. Trong khi Toluca thắng 4/5 vòng đấu liên tiếp thì Cruz Azul đang có chuỗi 5 trận liền bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, so về đối đầu thì Toluca đang trội hơn khi thắng 3 (và hòa 1) trong 4 trận mới nhất gặp Cruz Azul. Tất nhiên không thể bỏ qua sự khác biệt lớn nhất ở cặp đấu này, đó là lợi thế sân nhà của Toluca- nơi họ sở hữu mạch toàn thắng 7 trận tại giải VĐQG.

  • Lựa chọn: Toluca

Nhận định hiệp 1 Toluca vs Cruz Azul

6 vòng đấu mới nhất của Toluca là 6 trận đấu tưng bừng bàn thắng từ hiệp 1 với tổng cộng 20 pha lập công trước giờ nghỉ. Hai trận sân nhà gần đây, Toluca cũng ghi đều 2 bàn mỗi 45 phút đầu, nền tảng cho những chiến thắng với cách biệt cao. Với Cruz Azul, họ không thể giữ sạch lưới nửa-đầu-trận ở 4/5 cuộc chạm trán liên tiếp với Toluca.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Toluca vs Cruz Azul

20, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau trong 5 cuộc chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Mexico. Trên sân nhà, Toluca đang cho thấy phong độ ghi bàn xuất sắc với 8 trận liền “nổ súng”, tổng cộng 22 pha lập công. Phía bên kia sân, Cruz Azul cũng phá lưới các đối thủ của mình 5 lần trong 3 vòng đấu vừa qua. Tưng bừng bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Toluca vs Cruz Azul: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Toluca vs Cruz Azul 8h00 ngày 284 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Toluca vs Cruz Azul

Thành tích gần đây Toluca vs Cruz Azul

Nhận định Toluca vs Cruz Azul 8h00 ngày 284 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Toluca
Nhận định Toluca vs Cruz Azul 8h00 ngày 284 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul

Đội hình dự kiến:

  • Toluca: Volpi, Sandoval, Jerez, Castelnoble, Trevino, Belmonte, Chonteco, Uriarte, Vilches, Villarroel, Da Silva
  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Escobar, Mori, Huescas, Rivero, Rodriguez, Lira, Gutierrez, Rotondi, Carneiro

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X