Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tours vs Le Havre 01h00 ngày 29/7 (Hạng 2 Pháp 2017/18)

Thứ Sáu 28/07/2017 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tours vs Le Havre lúc 01h00 ngày 29/7 (Vòng 1 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Tours vs Le Havre 01h00 ngay 297 (Hang 2 Phap 201718) hinh anh
Tours vs Le Havre
Nhận định Tours vs Le Havre: 0-1

Đều không có được những kết quả tốt trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới suốt mùa hè vừa qua, tuy nhiên với một đội hình có phần nhỉnh hơn so với Tours, Le Havre vẫn được đánh giá rất cao về khả năng giành trọn 3 điểm trong ngày đầu ra quân tại Ligue 2.

Không có nổi 1 chiến thắng trong 3 trận giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải mới, Tours một lần nữa khiến các CĐV của mình cảm thấy rất lo lắng về nguy cơ sớm rơi vào cuộc đua trụ hạng đầy khắc nghiệt ở mùa giải năm nay. Thành tích ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa trước đã giúp Tours “thoát hiểm” trong gang tấc và để không tái hiện tình cảnh đó ở mùa này, thầy trò HLV El Ouardini cần sớm tìm ra giải pháp nhằm ổn định phong độ – Điều mà không nhiều người tin rằng Tours có thể làm được với lối chơi đáng thất vọng hiện tại.

Chạm trán Le Havre trong trận đấu khai màn chắc chắn sẽ là một thử thách không dễ vượt qua với Tours, tuy nhiên với lợi thế sân nhà – Nơi mà họ đang bất bại 6/7 trận gần nhất, cơ hội để có được ít nhất 1 điểm là vẫn rộng mở. Hơn thế nữa, phong độ ở thời điểm hiện tại của đội khách cũng đang không tốt chút nào với 4 trận liên tiếp không thắng trong suốt mùa hè vừa qua.

Cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy so với Tours khi để thua 2 và hòa 2 trong 4 trận giao hữu hồi mùa hè, Le Havre dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng cũng rất khó tự tin có thể đem về chiến thắng trong chuyến làm khách đến Stade de la Vallee du Cher tại vòng 1 Ligue 2 mùa này. Hơn thế nữa, thành tích đối đầu giữa 2 đội trước đây cũng đang minh chứng một điều rằng Tours không quá “lép vế” trong những lần chạm trán Le Havre, cụ thể trong 6 trận gần nhất giữa 2 đội, Tours cũng có đến 3 chiến thắng. Chính vì vậy, Le Havre sẽ phải rất quyết tâm ở lần tái đấu này nếu không muốn có một ngày ra quân thất bại.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X