Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs Kasimpasa 0h00 ngày 30/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 28/01/2024 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Kasimpasa thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Kasimpasa

Trabzonspor vs Kasimpasa
Trabzonspor vs Kasimpasa

Trabzonspor vừa nhận thất bại 0-1 trước Rizespor tại Caykur Didi Stadyumu vào thứ Năm chỉ vài này sau khi họ thua nhục nhã Galatasaray 1-5 trên sân nhà. Như vậy, Đoàn quân của Abdullah Avci đã trải qua 3 trận liền không thắng ở giải VĐQG.

Phong độ không tốt nhưng Trabzonspor vẫn đứng thứ 3 BXH với 37 điểm sau 22 trận thắng 11 thua 7 và hòa 4. Tuy nhiên, cuộc chiến giành suất dự cúp châu Âu đang ngày càng cam go hơn khi Trabzonspor chỉ hơn 2 đội phía sau, Besiktas và Rizespor, từ 1 đến 2 điểm

Trở về sân nhà Papara Park - nơi Trabzonspor đã giành được 19 điểm mùa này, thầy trò Abdullah Avci hy vọng sẽ tìm lại mạch nguồn chiến thắng trước Kasimpasa. Đây là đối thủ mà Trabzonspor đã đánh bại sáu lần trong 10 cuộc chạm trán gần nhất.

Trong khi đó, hy vọng giành vé châu Âu của Kasimpasa vừa bị giáng một đòn mạnh bởi thất bại 2-3 trên sân Pendikspor, trận đấu mà họ dẫn trước 1-0, 2-1 để rồi thua… ở phút bù giờ. Sau nửa đầu mùa giải đầy hứa hẹn, Kasimpasa sa sút thảm hại gần đây khi thua 4/5 trận.

Sự sa sút này khiến Kasimpasa lao thẳng xuống vị trí thứ 8 BXH với 29 điểm sau 22 trận, kém Top 4 là Besiktas 7 điểm và cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng 7 điểm. Kasimpasa đã thua Trabzonspor 1-5 lượt đi và đêm mai rất có thể họ sẽ phải nhận thêm 1 thất bại nữa.

  • Lựa chọn: Trabzonspor

Nhận định hiệp 1 Trabzonspor vs Kasimpasa

6 trận đối đầu sân nhà gần đây với Kasimpasa, Trabzonspor luôn là từ hòa (2) tới thắng (4) khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Tại sào huyệt của mình, Trabzonspor cũng đang sở hữu chuối bất bại 45 phút đầu 8 trận liên tiếp gặp đối thủ dưới cơ. Ở chiều ngược lại, Kasimpasa đã trải qua 9 trận liền bất khả thắng hiệp 1.

  • Lựa chọn: Trabzonspor hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Trabzonspor vs Kasimpasa

5 trận sân nhà mới đây của Trabzonspor xuất hiện tới 19 pha lập công. Về phần Kasimpasa, 6/7 trận vừa qua của đội bóng này là từ 3 bàn trở lên. Lượt đi giữa 2 đội chứng kiến tới 6 bàn thắng và không có gì ngạc nhiên nếu 90 phút tái đấu đêm mai tiếp tục là một trận chiến hấp dẫn với nhiều tình huống lưới rung!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Trabzonspor vs Kasimpasa: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Trabzonspor vs Kasimpasa 0h00 ngày 301 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Trabzonspor vs Kasimpasa

Thành tích gần đây

Nhận định Trabzonspor vs Kasimpasa 0h00 ngày 301 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Trabzonspor
Nhận định Trabzonspor vs Kasimpasa 0h00 ngày 301 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Kasimpasa

Đội hình dự kiến

  • Trabzonspor: Cakir; Turkmen, Baniya, Benkovic, Elmali; Mendy, Ozdemir; Fountas, Bardhi, Visca; Destan
  • Kasimpasa: Gianniotis; Winck, Ciftpinar, Ozcan, Ouannes; Guel, Kara; Fall, Hajradinovic, Caglayan; Da Costa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X