Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Turkmenistan vs Uzbekistan 21h00 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 16/11/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Turkmenistan vs Uzbekistan thuộc Vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á: Nhận định bóng đá chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Turkmenistan vs Uzbekistan

Turkmenistan vs Uzbekistan
Turkmenistan vs Uzbekistan

Turkmenistan và Uzbekistan sẽ đối đầu nhau vào ngày tối thứ 5 tuần này tại sân vận động Ashgabat trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng E vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Turkmenistan là đội bóng thuộc dạng trung bình của bóng đá châu Á. Trên bảng xếp hạng FIFA, họ xếp tận thứ 141, tức thua cả Philippines, Malaysia. Ở 2 giải đấu quốc tế gần nhất mà họ tham dự, Turkmenistan đều có thành tích tệ, họ chỉ thắng được Bangladesh ở vòng loại Asian Cup, hòa Tajikistan ở Cúp Trung Á, thua Malaysia, Bahrain, Uzbekistan, Oman ở các giải đấu đó.

Trong khi đó, Uzbekistan là một trong những đội bóng thuộc loại mạnh của châu lục, có thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA là thứ 73, gần với các tên tuổi top đầu như Iraq, UAE, Oman. Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup, Uzbekistan đã rất tích cực thi đấu giao hữu, giành được những kết quả tích cực như hòa Mexico, Venezuela, thắng Bolivia, Trung Quốc, Việt Nam. Họ cũng đánh bại chính Turkmenistan ở cúp Trung Á hồi tháng 6 năm nay với tỷ số 2-0.

Trong bảng đấu này còn có thêm Iran và Hong Kong, một đội mạnh và một đội bóng thuộc loại trung bình. Turkmenistan là cái tên bị đánh giá yếu nhất nên Uzbekistan buộc phải dốc sức giành chiến thắng, thậm chí là phải ghi được nhiều bàn vào lưới đối thủ.

  • Lựa chọn: Uzbekistan -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Turkmenistan vs Uzbekistan

Uzbekistan đã thể hiện sức mạnh tấn công đáng gờm khi ghi 3 bàn vào lưới Oman, Mexico, 5 bàn vào lưới Tajikistan. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu họ đánh bại Turkmenistan với một tỷ số đậm.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Turkmenistan vs Uzbekistan: 0 - 3

Thành tích đối đầu Turkmenistan vs Uzbekistan

Nhận định Turkmenistan vs Uzbekistan 21h00 ngày 1611 Vòng loại World Cup 2026 Châu Á 1
Thành tích đối đầu giữa Turkmenistan vs Uzbekistan

Thành tích gần đây của Turkmenistan vs Uzbekistan

Nhận định Turkmenistan vs Uzbekistan 21h00 ngày 1611 Vòng loại World Cup 2026 Châu Á 2
Thành tích gần đây của Turkmenistan
Nhận định Turkmenistan vs Uzbekistan 21h00 ngày 1611 Vòng loại World Cup 2026 Châu Á 3
Thành tích gần đây của Uzbekistan

Đội hình dự kiến Turkmenistan vs Uzbekistan

  • Turkmenistan (4-4-2): Batyr Babayev, Guychmyrat Annaguliyev, Abdy Basimov, Ybrayym Mammedow, Shokhrat Soyunov, Myrat Annaýew, Velmyrat Ballakov, Ruslan Mingazov, Ilya Tamurkin, Elman Tagayev, Shanazar Tirkishov
  • Uzbekistan (3-1-4-2): Utkir Yusupov, Husniddin Alikulov, Umar Eshmuradov, Abdukodir Khusanov, Odildzhon Khamrobekov, Khozhiakbar Alizhonov, Otabek Shukurov, Jaloliddin Masharipov, Farrukh Sayfiev, Igor Sergeev, Oston Urunov

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X