Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Twente vs Utrecht 18h15 ngày 18/2 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Twente vs Utrecht thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Twente vs Utrecht

Twente vs Utrecht
Twente vs Utrecht

Twente giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Excelsior trong trận đấu vào thứ Bảy tuần trước tại De Roo Stadion. Nhờ đó, Đoàn quân của HLV Joseph Oosting vẫn đứng thứ 3 BXH Eredivisie Hà Lan, kém Feyenoord 5 điểm và cách đội dẫn đầu PSV Eindhoven 10 điểm.

Thử thách tiếp theo cho Twente là 90 phút tiếp đón Utrecht. Ghi tới 11 bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất, Twente chắc chắn sẽ dựa vào hàng công đang “bay” của họ để có thể nối dài mạch thắng trước Utrecht tại sào huyệt của mình lên con số 3.

Về phía Utrecht, “De Domstedelingen” đã thắng 2 vòng đấu gần nhất ghi tới 8 bàn. Xét riêng giải VĐQG, Utrecht cũng đang sở hữu chuỗi 13 trận liên tiếp bất bại. Với 26 điểm sau 21 trận, Utrecht đứng thứ 9 BXH và còn nguyên cơ hội chạy đua suất dự cúp châu Âu.

Utrecht không thua 5 vòng đấu làm khách mới đây (thắng 2 và hòa 3) chắc chắn là bài test không hề đơn giản cho Twente. Tuy nhiên, phong độ sân nhà bá đạo của Twente, toàn thắng 3 trận gần nhất với tổng hiệu số +6, là cơ sở để tin rằng thầy trò Oosting sẽ có 3 điểm.

  • Lựa chọn: Twente

Nhận định hiệp 1 Twente vs Utrecht

Thành tích hiệp 1 của Twente khi tiếp đón Utrecht đang rất thuyết phục: thắng 4 hòa 1 và sạch lưới cùng tổng hiệu số bàn 6-0 trong 5 trận gần nhất. Tại giải VĐQG Hà Lan, Twente cũng đang sở hữu chuỗi 6 trận liền bất bại 45 phút đầu. Về phía Utrecht, họ chỉ thắng trước giờ nghỉ 1 trong 7 vòng đấu làm khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Twente hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Twente vs Utrecht

Những cuộc đụng độ giữa Twente vs Utrecht không thường xuyên tưng bừng bàn thắng. Ví dụ như 5 lần gặp nhau gần nhất của 2 đội tổng lưới rung chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Nếu như Twente đang có mạch 3 trận liền sạch lưới thì 5/6 vòng đấu sân khách mới đây của Utrecht cũng không vượt mốc 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Twente vs Utrecht: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Twente vs Utrecht 18h15 ngày 182 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Twente vs Utrecht

Thành tích gần đây Twente vs Utrecht

Nhận định Twente vs Utrecht 18h15 ngày 182 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Twente
Nhận định Twente vs Utrecht 18h15 ngày 182 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Utrecht

Đội hình dự kiến:

  • Twente: Unnerstall; Smal, Propper, Hilgers, Brenet; Sadilek, Eiting; Vlap, Steijn, Rots; Van Wolfswinkel
  • Utrecht: Branderhorst; Ter Avest, Van der Hoorn, Viergever, El Karouani; Flamingo, Iqbal; Booth, Toornstra, Boussaid; Lammers

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X