Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Roma (23h00 ngày 14/4): Giallorossi gặp khó

Thứ Sáu 12/04/2024 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vừa phải chiến đấu kịch liệt ở Europa League, Roma gặp đôi chút bất lợi trước Udinese và có thể sẽ bị mất điểm tại sân Bluenergy.

Nhận định trận đấu Udinese vs Roma

Udinese đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước đội đầu bảng Inter vô cùng đáng tiếc ở vòng đấu trước. Udinese mở tỉ số trận đấu nhưng để Inter gỡ hòa trước khi tung đòn kết liễu ở phút 95 do công của Davide Frattesi.

“Ngựa vằn” chỉ thu về vỏn vẹn 1 điểm trong 3 trận đấu gần nhất. Trong 7 trận trước đó, Udinese cũng chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất. Nhìn rộng hơn, Udinese giành được đúng 2 chiến thắng trong 13 trận gần nhất tại Serie A.

Nhận định Udinese vs Roma (23h00 ngày 144) Giallorossi gặp khó 1
Udinese để thua đau trước Inter ở vòng trước

Những kết quả này khiến Udinese chỉ đứng mấp mé trên khu vực xuống hạng. Đoàn quân của HLV Gabriele Cioffi chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm. Nguy cơ xuống hạng vẫn đang hiển hiện và Udinese cần phải tiếp tục tích lũy thêm những điểm số.

Phong độ sân nhà của Udinese mùa này là một thảm họa. Họ không thắng ở 15/16 trận đã đấu trên sân nhà mùa này. Thành tích của Udinese chỉ hơn mỗi đội bét bảng Salernitana.

Về phía Roma, họ sẽ bước vào trận đấu này với tinh thần phấn chấn sau khi đánh bại AC Milan ở trận tứ kết lượt đi Europa League. Đoàn quân của Daniele De Rossi có bàn thắng duy nhất do công của Gianluca Mancini ở phút 17 và bảo vệ thành quả một cách xuất sắc dù phải thi đấu ở San Siro.

Phong độ của Roma lúc này rất tốt khi họ chỉ thua 1 trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thu về tới 8 chiến thắng. Roma cũng bất bại trong 7 trận gần đây ở Serie A. Với 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 trận sân khách gần đây, Giallorossi cũng có lý do để tự tin ở trận đấu tới.

Nhận định Udinese vs Roma (23h00 ngày 144) Giallorossi gặp khó 2
Roma giành chiến thắng ngay trên sân của AC Milan hôm giữa tuần

Những kết quả tốt giúp cho Roma tách tốp trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Thầy trò De Rossi đang đứng ở vị trí thứ 5 với 3 điểm ít hơn top 4. Cơ hội để họ chen chân vào nhóm dự Champions League đang rất sáng sủa bởi hiệu số của Roma đang nhỉnh hơn Bologna.

Về mặt đối đầu, Roma thắng 3-1 ở trận lượt đi không mấy khó khăn. Điều đó đồng nghĩa rằng Roma đã thắng 5 trong 7 trận gần nhất đối đầu với Udinese.

Tuy vậy, điểm bất lợi với Roma là đội bóng này vừa trải qua một trận đấu mệt mỏi trước AC Milan. Đó là trận đấu mà Roma phải hứng chịu tới 25 cú sút từ phía Milan và tiêu tốn khá nhiều thể lực. Do vậy, Roma có thể sẽ phải gặp nhiều vất vả trước Udinese hơn là tưởng tượng.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Udinese vs Roma sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 14/4.

Nhận định đặc biệt Udinese vs Roma

Hai đội hòa nhau: Udinese đã hòa 3 trong 5 trận sân nhà gần nhất còn Roma hòa 2 trận sân khách gần nhất ở Serie A. Trận đấu này rơi vào đúng giữa 2 trận chiến ở Europa League của Roma nên họ có thể sẽ chơi chậm để bảo toàn năng lượng cho trận lượt về với Milan.

Ít hơn 3 bàn thắng: Roma đã giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và phải dựa dẫm vào những tình huống cố định để ghi bàn trong thời gian gần đây. Udinese không phải đội bóng tệ hại về mặt phòng ngự và có thể khiến Roma gặp nhiều khó khăn.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Đội cửa trên Roma cần chiến thắng ở trận đấu này nên sẽ dồn ép quyết liệt. Cũng vì khó ghi bàn và giành chiến thắng nên thời gian dồn ép của Roma sẽ lâu hơn, dẫn tới việc dễ có nhiều quả phạt góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả Udinese vs Roma: 1-1

Thống kê Serie A trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2790 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma14 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli106 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan43 pha

Thông tin xung quanh trận Udinese vs Roma

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Roma vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Udinese vs Roma
  • Udinese: Gerard Deulofeu, Enzo Ebosse, Sandi Lovric, Keinan Davis và Florian Thauvin chấn thương.
  • Roma: Sardar Azmoun chấn thương.

- Roma mở tỉ số ở 5/7 trận đối đầu gần đây.

- 6/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 11 phạt góc.

- Roma không thua 4 trận gần nhất và không bị thủng lưới.

- 5 trận gần nhất của Roma có từ 2 bàn trở xuống.

- 5/6 trận gần nhất của Roma có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- Udinese không thắng 4 trận liền.

- Udinese không giữ sạch lưới 8 trận gần đây.

- Udinese thủng lưới trước ở 5/7 trận gần đây.

- Tỷ lệ thắng của Roma ở trận này là 47%.

Phong độ và thành tích đối đầu Udinese vs Roma

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Udinese vs Roma (23h00 ngày 144) Giallorossi gặp khó 3
Đội hình dự kiến Udinese vs Roma

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X