Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gwangju 14h30 ngày 3/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 03/09/2023 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Gwangju thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Gwangju

Ulsan Hyundai vs Gwangju
Ulsan Hyundai vs Gwangju

Ulsan Hyundai và Gwangju sẽ đối đầu với nhau vào chủ nhật tuần này trong khuôn khổ vòng 29 giải K-League 2023. Dù đội chủ nhà đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng phong độ lại không quá tốt.

Ulsan Hyundai những năm trước kia luôn phải núp dưới cái bóng của Jeonbuk Hyundai Motors và khi đối thủ này suy yếu họ thì họ đã bứt lên. Sau khi vô địch mùa giải 2022, Ulsan đang đứng trước cơ hội cực lớn bảo vệ ngôi vương. Sau 28 trận, đội bóng giành được 19 trận thắng, 4 trận hòa và 5 thất bại, ngự trị trên ngôi đầu với 61 điểm, hơn đội xếp sau đến 11 điểm. Tuy vậy, có lẽ vì mang tâm lý chủ quan mà họ lại thi đấu không tốt thời gian qua khi chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất.

Trong khi đó, Gwangju mới trở lại K-League năm nay nhưng lại thi đấu tốt ngoài kỳ vọng và đang hiện diện ở vị trí thứ 4, thuộc nhóm có thể đá vòng Playoff tranh chức vô địch. Phong độ của đội bóng này đang rất cao khi trải qua chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp (thắng 3, hòa 5). Tuy vậy, Gwangju cũng chỉ nhóm đá Playoff xuống hạng có 2 điểm nên phải giữ sự tập trung ở những trận đấu tới.

Trong lịch sử đối đầu, Ulsan Hyundai áp đảo hơn Gwangju khi đã thắng 6 trận gần nhất, trong đó gồm cả 2 trận gặp nhau ở mùa giải 2023 (1-0 trên sân khách, 2-1 trên sân nhà). Tuy vậy, thời gian qua Ulsan đang chơi không tốt, bị mất điểm trước cả những đối thủ yếu đang nằm cuối bảng như Gangwon, Suwon Blue Wings nên ta hãy đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Gwangju +3/4

Tổng bàn thắng trận Ulsan Hyundai vs Gwangju

Gwangju có lối chơi rất chắc chắn trên sân khách thời gian qua, họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới rất ít. Trong 8 trận gần nhất của đội bóng này thì chỉ có 1 trận xuất hiện trên 2 bàn thắng. Chính vì thế, ta thấy khả năng trận đấu tới xuất hiện bàn thắng thứ 3 là rất thấp.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai vs Gwangju: 1 - 1

Thành tích đối đầu Ulsan Hyundai vs Gwangju

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gwangju 14h30 ngày 0309 VĐ Hàn Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Gwangju

Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai vs Gwangju

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gwangju 14h30 ngày 0309 VĐ Hàn Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai
Nhận định Ulsan Hyundai vs Gwangju 14h30 ngày 0309 VĐ Hàn Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Gwangju

Đội hình dự kiến Ulsan Hyundai vs Gwangju

  • Ulsan Hyundai (4-2-3-1): Hyeon-woo Jo, Young-woo Seol, Seung-hyun Jung, Young-Gwon Kim, Myeong-jae Lee, Dong-gyeong Lee, Min-hyeok Kim, Jae-Hwan Hwang, Valeri Qazaishvili, Gustav Ludwigson, Min-kyu Ju
  • Gwangju (4-4-2): Jun-jae Myung, Kyeong-min Kim, Sang-ki Lee, Yeong-kyu Ahn, Soon-min Lee, Min-ki Lee, Jasir Asani, Jung Ho-Yeon, Heui-kyun Lee, Eom Ji-Sung, Thomás, Yool Heo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X